Chương 55: Khả năng...
-Quay trở lại với phần trước-
-"Cái quái gì vậy này..."
Bỗng có một người lính đến và bắt chuyện với tôi.
-"Cậu kia, không phiền nếu như chúng ta nói chuyện một chút được chứ?"
Thôi xong tôi rồi, mấy anh làm bên phường đấy à!
----------Chuyển cảnh----------
-"Thế cậu có biết người này không?"
Một người lính chỉ tay và bức ảnh chỉ nã hỏi tôi.
-"Tôi không nhớ là có thấy người này..."
Người lính bắt đầu nghi ngời và tiếp tục hỏi tôi.
-"Có thật chứ..."
-"Tôi đã nói là không nhớ thì có hỏi tiếp cũng vô ích thôi."
Người lính nhìn tôi một lúc và cũng cho tôi đi. Tên lính này vẫn còn nghi ngời tôi khi hắn cứ liên tục nhìn về phía tôi khi tôi rời đi nên tôi đã dự đoán được trường hợp tiếp theo sẽ xảy ra.
Trên đường quay về, tôi cảm thấy có một vài ánh mắt luôn hướng vào tôi từ đằng sau. Tôi quyết định tách đột ngột vào trong một con hẻm và dùng [Hide]
-"Chết tiệc, mất dấu hắn rồi."
Khoảng vài ba giây sau thì có một toán lính chạy vào trong con hẻm. Bọn chúng được trang bị áo giáp và vũ khí đầy đủ, số lượng lên đến năm tên và hiện bọn chúng đang đứng trước mặt tôi.
-"Mau tản ra, hắn chắc chắn vẫn chưa đi xa đâu."
Tôi tự hỏi bọn chúng tìm tôi rốt cuộc là có chuyện gì nên tôi đã đợi đến khi bọn chúng tản ra hết và bắt đầu theo sau một tên trong số chúng.
-"Ngươi-"
*Vụt* Tôi bắt lẻ một tên và bị hắn phát hiện, tôi liền nhanh chóng ghì hắn vào tường và dùng kiếm kề cổ hắn.
-"Một tiếng nữa là tao không giữ an toàn cho cái đầu này được đâu."
-"Mày muốn gì?"
-"Tao chỉ muốn biết một điều, vì sao lại theo dõi tao."
-"Bọn tao nghĩ mày chắc phải có một mối liên hệ nào đó với tên truy nã nên đã theo dõi mày, chỉ vậy thôi."
-"Vậy à..."
Tôi buôn tên lính ra và hắn lập tức rút lấy pháo tín hiệu từ trong người ra và bắn thẳng lên trời.
-"Mày chết chắc rồi, sẽ không lâu nữa mày sẽ bị bắt thôi."
*Bốp* Tôi đập tên lính ngất xỉu, đúng như hắn nói, một vài giây sao thì đồng bọn hắn tới.
-"Là nó, cái thằng bị truy nã!"
-"Mau bắt hắn!"
Tôi không thích động tay động chân cho lắm nên tôi quyết định sẽ không phí sức với bọn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...