Chương 17: Kĩ năng tất sát và đột phá chỉ số.

737 80 24
                                    

Chương 17: Kĩ năng tất sát và đột phá chỉ số.

-"Làm ơn... xin hãy giúp cháu..."

-"Bình tĩnh nào, làng của em là nơi nào?"

-"Nó là một ngôi làng nhỏ nằm ở hướng Bắc thị trấn Repti."

-"....."

-"Haizz"

Khuôn mặt của bọn họ bỗng chốc lắng xuống. Đó là một điều tất nhiên ai cũng biết cả, ngôi làng đó cách chỗ chúng tôi đang đứng là khoảng một giờ đi bộ. Giả sử nên một người dùng một loại kĩ năng như [Dash] chẳng hạn thì may ra vẫn tới kịp, nhưng tới đó thì chả còn đủ linh lực và sức lực để mà chiến đấu cả. Chỉ số của Speed chỉ ảnh hưởng tới khả năng phản xạ và khả năng né tránh cũng như đọc hướng di chuyển của đối phương. Nó có khả năng tăng nhẹ lên tốc độ chạy, những người hiện đang có mặt ở đây đều là những mạo hiểm gia cấp cao, với chỉ số cao như thứ thì cũng mất ít nhất nửa tiếng đồng hồ.

-"Ta xin lỗi cậu nhóc nhé, ta không thể giúp được gì cả rồi."

-"Việc khả thi nhất bây giờ chỉ có thể cứu nguy cho thị trấn Repti mà thôi."

-"Nhưng mà....."

-"Bọn ta rất tiếc nhưng phải đành thôi. Mọi chuyện đến một cách quá bất ngờ."

-"Mọi người..... không thể làm gì sau....."

Tôi có thể cảm thấy bên trong cậu nhóc ấy đang tuyệt vọng, tất cả người thân, bạn bè mà cậu bé thân thiết nhất sẽ..... Khoan đã!

-"Nếu như đã phát hiện Dark Void, tại sao mọi người lại không chịu di tản chứ."

-"Hả!"

-"Cậu nói cũng phải đấy, chàng trai."

-"Đó cũng là chuyện mà cháu cũng muốn nói cho mọi người biết."

-"Tại sao nãy giờ nhóc không nói sớm hơn."

-"Bình tĩnh đi Xanxus, để cho cậu bé bình tĩnh nói."

-"Có chuyện gì đã xảy ra nữa à."

-"Cháu không biết vì sao mà... mọi người trong làng không thể rời khỏi đó."

-"Ý nhóc là sao chứ."

-"Có một thứ gì đó... trông như một tấm chắn vô hình bao bọc lấy khắp ngôi làng của cháu..."

-"Mọi người trông giống như đã bị phù phép lên vậy..."

-"Kết giới."

-"Người bị dính phải chỉ có thể di chuyển trong một không gian nhất định."

-"Nhóc không bị ảnh hưởng gì sao."

-"Lúc ấy cháu còn đang bên ngoài làng... nên đã vội chạy đến đây..."

-"Chạy một quãng xa như vậy, cháu đúng là rất tuyệt đấy."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ