Lại một câu chuyện về chuyển sinh.
Arc 1: A new world ?
- "Thật là lộng lẫy làm sao....."
Trước mặt tôi giờ đây là một bầy trời đêm u huyền, bao la với những ngôi sao lấp lánh một cách yếu đuối trên bầy trời u tối ấy. Phía bên dưới tôi đây thì có rất nhiều ánh đèn và dòng người đổ xô về hướng tòa nhà này.
(Tôi đang làm gì vậy..... đúng rồi..... tôi đang tự đặt dấu chấm hết cho chính bản thân tôi mà..... Tôi đã có tất cả mọi thứ mà tôi muốn, tiền bạc, của cải, địa vị,..... Nhưng mà không hiểu vì sao vì sao..... vì sao mà con tim tôi lại có cảm giác trống trãi đến lạ thường..... chẳng phải tôi đã có rất nhiều bạn bè, chiến hữu xung quanh sao..... À! phải rồi nhỉ..... bọn chúng chỉ là.....)
- "Vĩnh biệt....."
Kết thúc lời nói cuối cùng ấy, tôi nhắm mắt lại và buông hai tay, đổ người thẳng xuống từ sân thượng của tòa nhà cao tầng này.
(Tôi hi vọng rằng mình sẽ được tới một nơi tốt đẹp hơn, một cánh đồng xanh chẳng hạn.....)
Mọi thứ đang dần tối đi.
----------Chuyển cảnh----------
- "Xin chào chàng trai, rất vui được gặp cậu."
Sau khi mọi thứ tối dầng đi, một luồng ánh sáng vọng lên đối diện với tôi. Nó sáng tới mức tôi không thể nhìn thấy gì cả và khi tôi mở mắt ra, tôi đã ở đây.
Nơi tôi đang đứng giống như một sảnh chính của một nhà thờ nguy nga tráng lệ mang đậm kiến trúc của châu Âu. Phía đối diện là một bục cao cùng với một..... "ngai vàng"? Và điều làm tôi quan tâm nhất bây giờ chính là nhân vật đang ngồi vuốt bộ râu như vân mây kia. Một ông lão chạc tầm 60 hay hơn thế, một bộ râu nhìn là muốn vuốt mãi cùng với một ánh nhìn rất thánh thiện. Ông ta đang mặc một bộ quần áo trông giống như là trang phục của những người chăn chiên xuất hiện trong kinh thánh cùng với đó là một cây gậy gỗ màu nâu sẫm nhưng không được chau chuốt mấy.
(Thế..... cánh đồng xanh bát ngát của tôi đâu!)
- "Trông cậu khá là bình thản nhể, mà thôi, quan trọng là cậu đã gặp được ta, Kami."
- "Kami-sama ?"
- "Phải, và cậu là....."
- "Xin lỗi vì đã thất lễ, tôi tên là Ito Vainguard."
- "Vậy thì Ito, cậu có muốn biết vì sao mà cậu lại được tới đây thay vì cánh đồng xanh bát ngát mà cậu đang mong đợi không ?"
- "Ông biết chuyện đó sao....."
- "Cái tên này đã nói lên tất cả rồi Ito, mà thôi bỏ qua chuyện này một lần nữa đi, mời cậu cứ tự nhiên, đứng hoài sẽ mỏi chân đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...