Chương 64: Cuộc chiến giữa hai vương quốc.
[Ề... Bắt đầu từ chương này sẽ không có –san, -kun,... gì hết vì đơn giản mình thấy mình không hợp với những hậu tố đó... Ok, mình sẽ cố gắng diễn giải để mọi người bắt kịp với lời nói của từng nhân vật, nếu có lỗi gì các bạn nhớ nói cho mình nhé, phát biểu tới đây thôi, mời mọi người đọc tiếp, ahihi!]
-Vài ngày sau trận đấu-
*Rầm* Một người lính vỗi vãi chạy vào phòng họp.
-"Cấp báo! Thưa đức vua, phía Andix đã bắt đầu hành động!"
-"Bọn chúng ra tay rồi sao?"
-"Vâng, bọn chúng vừa rồi đã cho người tấn công một vài ngôi làng thuộc lãnh thổ của chúng ta!"
Lúc này trong phòng họp có những quý tộc các vùng, các chỉ huy cấp cao như Rei, Reo, Vilie và Gil. Đức vua Julius cùng với các tùy tùng của mình và cuối cùng là tôi. Tất cả có hơi sững sờ với bước đi đầu tiên của Andix.
-"Được rồi, đầu tiên chúng ta sẽ cho một đội quân ra ứng chiến. Tất cả những nơi khác sẽ tăng cường phạm vi trinh sát, rất có thể bọn chúng sẽ tấn công nơi khác tiếp theo, hãy cẩn thận."
Tôi thông báo với người lính.
-"Ito, lần này tôi sẽ đi."
-"Tôi nữa."
Reo và Vilie xung phong dẫn đầu đội quân đi đánh chặn Andix.
-"Rei, tôi cần cô giúp điều này."
-"Vâng."
Tôi thì thầm với Rei.
-"Hể!"
-"Có chuyện gì vậy Rei."
Gil quay sang hỏi Rei.
-"À, không có gì thưa công chúa."
-"Được rồi, nếu như bọn chúng đã muốn chiến thì chúng ta sẽ chiến!"
Một quý tộc đứng lên phát biểu.
-"Haizzz, ta hiểu rồi, chúng ta sẽ chiến đấu. Andix, nếu chúng đã mang đau thương đến mảnh đất này, ta sẽ tiếp bọn chúng!"
Đức vua Julius đứng lên và thông báo quyết định cuối cùng.
-"Người đâu, thông báo với toàn thể hiệp sĩ và binh lính KnightHall, chúng ta sẽ chuẩn bị chiến đấu với Andix!"
-"Vâng!"
----------Chuyển cảnh----------
-Cổng thành KnightHall-
Trời đã khuya, tôi đã chuẩn bị một đội quân nhỏ được trang bị giáo dài và các chiến ngựa. Rei sẽ là đội trưởng cho đội kị binh này.
-"Ito, tất cả đã chuẩn bị xong, cậu còn muốn chuẩn bị gì thêm chứ?"
-"Tất cả như vậy là đủ rồi, tiếp theo-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...