Chương 42: Anh hùng của thế giới khác.

592 62 9
                                    

Chương 42: Anh hùng của thế giới.

-"Thưa đức vua! Anh hùng! Anh hùng đã đến rồi ạ!"

Một người đàn ông vội vã chạy vào phòng khách báo tin, cắt đứt cuộc trò chuyện giữ tôi và ngài Julius, đức vua của KnightHall. Ông ta thông báo rằng vị anh hùng đời tiếp theo đã xuất hiện và hiện đang có mặt ở cung điện để diện kiến đức vua.

Tôi và ngài Julius rời đi và tiến vào sảnh chính của cung điện nơi mà vị anh hùng và người của cậu ta đang chờ đợi.

-"Tất cả chú ý! Julius-sama đã đến!"

Tập trung tất cả vào sảnh, tôi thì chọn một góc đứng nhìn từ xa quan sát, tôi rất tò mò không biết vị anh hùng đó như thế nào...

-"Rất vui được gặp ngài, đức vua Julius đáng kính! Thần là Hio Nethford, anh hùng đời tiếp theo."

Đập vào mắt tôi không phải hình ảnh một thanh niên khỏe mạnh tuấn tú với gương mặt hoạt bát thể hiện chí khí của tuổi trẻ... mà là một cô gái với khuôn xinh xắn với một vẻ hồn nhiên ấm áp. Mái tóc bạch kim óng ả và làn da trắng noãn, nụ cười ấm áp và hiền hòa... Thứ gây ngạc nhiên nhất chính là đôi mắt của cô ấy, đây là lần tôi được chứng kiến người có tới hai màu mắt, một bên màu đỏ và một bên màu vàng... Thiên thần giáng trần đấy à!

-"Đã nghe danh của quý cô từ lâu, quả thật hân hạnh cho ta khi được gặp quý cô ở đây."

-"Thần cũng vậy, rất vui được gặp mặt vị anh hùng tiền nhiệm."

-"Thế hôm nay, ta nên gọi thế nào nhỉ... Ah hùng có mặt ở đây với mục đích là gì vậy?"

-"Vâng, sau khi hoàn thành những nhiệm vụ ở đất nước này, thần cần nhận được dấu mộc của đức vua để đánh dấu chuyến phiêu lưu của thần."

-"Ta chấp nhận điều đó, hãy để ta giúp đỡ cô trên chuyến hành trình của mình."

-"Thần rất vui ạ... Nhân tiện..."

-"Cô có yêu cầu gì thì cứ nói... ta sẽ lắng nghe."

-"Vâng, thần muốn gặp tiểu thư Gilliash, liệu ngày có thể cho phép thần chứ?"

Cô ta muốn gặp Gil sao, tôi tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng tôi đã có một chút hiểu biết về những cá thể được gọi là anh hùng ở thế giới này. Mỗi đời anh hùng sẽ kết thúc khi người tiền nhiệm không còn khả năng chiến đấu do lớn tuổi hoặc do đã hoàn thành nhiệm vụ, sức mạnh của anh hùng sẽ được trao lại cho thế hệ sau. Trong số vài triệu người thì chỉ có một người được sức mạnh thần thánh ấy lựa chọn, là một người có trái tim thuần khiết và lòng bao dung, ý chí sắt đá và mang trong mình chính ngĩa. Cô gái này là người được chọn và hiện đang trênddhanhf trình của mình quy phục một thứ gì đó... Ma vương chăng... Ở thế giới ày đúng là chuyện gì thì cũng có thể xay-

-"Ito, anh đang làm gì ở đây thế?"

Gil bất ngờ xuất hiện đằng sau lưng tôi khiến tôi giật hết cả người.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ