Chương 25: Quầy giải khác và vườn rau.

749 80 41
                                    


Chương 25: Quầy giải khát và vườn rau.

-"Ôi, cái đất nước này bị cái quái gì mà chỉ trong một ngày mà hàng tá chuyện trên trời dưới đất này xảy thế."

-"Đối với người dân thì có lẽ họ đã quen thuộc với những vấn đề này rồi, Ito-san."

-"Anh nghĩ sao họ không đảo chính nhỉ, họ có cái cớ hợp lí để làm điều đó mà."

-"Tất cả là do chính sách của quốc vương hiện tại, ông ta lạm dụng sức mạnh của chính quyền để bịt miệng những ai chống đối..."

Hiện tại tôi đang thưởng thức bữa sáng cùng với những trong nhà hàng này. Bell thường dậy sớm nhất để vào thị trấn mua gia vị và một tờ báo cho tôi. Đám còn lại như tôi, Komio và Sinney thì cần phải đợi Bell gọi chắc mới chịu dậy. Đây là lần đầu tiên Sinney được ăn những món ngon như vậy sau hai năm nên em ấy cũng có một chút rơm rớm nước mắt khi ăn, nhưng mừng là từ nay về sau em ấy sẽ không bị bỏ đói nữa. Một bữa sáng tuyệt vời với các món ăn hảo hạng và đồ uống cao cấp... nói thế cho nó oai chứ thực ra cũng chỉ là những món ăn đơn giản như cá hấp, thịt nướng và trà đá thôi. Chúng tôi đã đến thị trấn kế tiếp, một thị trấn cảng dọc bờ biển. Đây là nơi tuyệt vời để tôi cung cấp hải sản cho nhà hàng này. Thị trấn này cũng là nơi du nhập những mặt hàng có giá trị nên tôi sẽ thử đi dạo một vòng xem sau. Để coi trong báo còn gì nữa nào... À, nó cũng có trong này à...

Tôi cầm tờ báo lên và đưa cho Sinney xem.

-"Có tin cho em này, Sinney."

{Vậy là... đúng là hắn đã chết rồi... tên xấu xa đó...}

{Nhưng ai là người giết hắn vậy chứ...em chẳng nhớ gì cả...}

-"Anh nghĩ em không nên nhớ lại làm gì, chỉ thêm đau đầu thêm thôi."

{Vâng...}

-"Để xem nào... lại có tin nóng hỏi rồi..."

-"Tin gì thế chủ nhân?"

-"Truy nã kẻ phản động – Klieto Henry."

Mới hỏi sao không đảo chính thì thình lình gặp ngay tên này, khá lạ nhỉ. Cơ mà không phải chuyện của tôi nên không quan tâm.

Hôm nay là ngày tôi bắt đầu dựng quầy giải khát dành cho Sinney, sẽ không phải là nhà hàng trọn vẹn nếu không chỉ có nước giải khát nhỉ. Việc nhập rượu về thi khiến tôi có chút không thoải mái do sẽ có một vài kẻ say sỉn và sẽ gây gỗ, tổn hại đến của cải vật chất... nhưng tôi sẽ giám sát điều đó. Bây giờ thứ đầu tiên tôi cần làm trước là dựng một cái quầy. Tôi đã quay trở lại Guild để nhờ Tori giúp việc này, tôi đưa cho cô ấy cả đống gỗ và những thứ cần thiết và để cho Sinney ở đó chỉ đạo cách thiết kế. Phần tôi thì tranh thủ chạy ra biển để hốt hàng về.

Biển ở nơi đây rất trong xanh, nước trong đến nỗi tôi có thể tận mắt thấy hàng đàn các loại cá đang bơi bên dưới. Tiện tay hốt luôn một thể và đem về. Tôi chỉ chừa lại một vài con mỗi loại để duy trì hệ sinh thái của chúng, tôi cũng thả những con nhỏ đi, nơi đây cũng có loài cua khổng lồ nhưng màu sắc khác nhau, tôi cũng hốt tất. Trước khi về tôi cũng không quên ghé cửa hàng để mua cuốn sách nấu ăn về đồ biển cho Bell.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ