Chương 40: Tái dựng đất nước và...
Cũng đã được hơn vài ngày trôi qua, Klieto và Koi đã chính thức dành lại được những thứ vốn có của mình và cậu ta đã ban hành rất nhiều luật lệ mới cho vương quốc này. Sau khi cho đốt bỏ toàn bộ những chính sách cai trị của Murot thì cậu ta đã nhanh chóng bắt tay vào ban hành một bộ luật mới hoàn toàn. Nền kinh tế bước đầu được phục hồi, những làng mạc, thị trấn đều được cải thiện và bổ nhiệm những người đứng đầu mới. Các quý tộc chống đối đã bị đem ra xét xử vì những tội lỗi của chúng và bị hành quyết, người thân của chúng sẽ bị đi lao động khổ sai và của cải của chúng đã được trả về cho phía người dân. Chỉ với trong vài ngày mà được như thế thì tôi phải rất phục tài năng của cậu ta. Một cái kết đầu uyên mãn khi người dân được giải thoát và vị vua mới lên ngôi, nhưng đối với tôi thì cái kế này vẫn không phải là thứ tôi muốn.
Hôm nay là ngày đăng ngôi vua, người dân trong thủ đô đang rất háo hức và có thêm nhiều dòng người từ khắp nơi đổ về. Sau khi thăm viếng mộ của những Á nhân thì tôi nhanh chóng quay trở lại cung điện.
Cung điện bây giờ không còn hoành tráng, nguy nga như trước nữa do sự tàn phá bởi tên Murot. Hiện giờ thì nó đang được tu sửa lại, số vàng dùng để dát cung điện cũng đã được gỡ xuống và sung vào công quỹ của đất nước. Bên trong, Klieto đang chuẩn bị một bộ quần áo mới, một bộ áo choàng da lộng lẫy cùng với một cây trượng mang biểu tượng cao quý và một chiếc vương miệng vàng óng ánh làm ánh lên hào quang của một vị vua thật sự.
-"Này, Ito-san! Trông tôi thế nào?"
-"..... Rất khác so với lần đầu gặp mặt."
-"Oai phong và ra dáng nhà vua chứ."
-"Ừ thì ra dáng vua chúa thiệt... Nhưng cũng là tên bất cẩn của ngày nào thôi..."
-"Đây là lần đầu tiên tôi được mặc một bộ đồ như thế này..."
-"Tận hưởng nó đi, cậu xứng đáng mà."
-"Ito-san này... Cậu vẫn còn gì đó khó chịu trong người sao?"
-".........."
-"Cứ nói ra đi..."
-"tôi đi ăn đây."
-"Ôi, chờ đã, tôi vẫn chưa noi-"
Để lại Klieto đang chuẩn bị thì tôi hướng thẳng về phía nhà bếp, nơi mà Bell, Komio, Sinney và Koi đang chuẩn bị bữa tiệc.
-"Ito-san! Anh vừa đi đâu vậy?"
-"Chỉ là một chút tí việc thôi..."
-"Chủ nhân, anh mau thử món thịt viên này đi, cực ngon luôn!"
-"Được rồi, từ tư-"
{Ito-san, anh có muốn thử loại nước uống mới của em không?}
-"Anh không uống rượu được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...