Chương 51: Sự kết thúc...
[]
Chuyện quái quỉ gì đang xảy ra với tôi thế này! Mỗi lần tôi cố phát động kĩ năng thì tôi không tài nào phát ra được bất kì âm thanh gì.
-"Này tên khốn! Rốt cuộc ngươi đã làm gì vậy hả?"
Tên tóc dài nhìn tôi cười một cách ranh ma.
-"Ngươi đừng lo, đấy chỉ là một dạng kĩ năng... cho phép ta chặn đứng dòng chảy linh lực trong người của ngươi mà thôi."
-"Ngăn chặn... Dòng chảy linh lực..."
-"Nghĩa là ngươi không thể phát động kĩ năng được nừa, ahaaaahaaaaa!"
Tên thủ lĩnh cười như điên sau khi giải thích cho tôi,
-"Ngoài ra... Bọn ta còn chuẩn bị một thứ cho ngươi..."
*Tách* Tên thủ lĩnh búng tay ra hiệu cho tên tóc dài.
[Holy Curse]
Một vầng khói đen xuất hiện bao quanh tôi.
-"AAAAAAaaaaa!"
Cảm giác như cả thân thể tôi bị ghim bởi hàng vạn cây châm vào khắp người. Tôi như muốn gục tại chỗ... Sau một vài phút thì tôi bắt đầu lấy lại được tinh thần và cố gắng đứng vững.
-"Được rồi đấy, mọi thứ theo đúng kế hoạch... Tới lượt ngươi đấy, Vlad!"
-"KHỎI CẦN NÓI TAO CŨNG SẼ TIỄN MÀY VỀ TRỜI, ITO!"
*Rầm* Vlad đạp đất phóng thẳng vào tôi. Tôi cố với lấy thanh kiếm và vào tư thế phòng thủ nhưng có một điều tôi không thể ngờ tới.
*Bốp* Ngay khi chạm chán với nhau. Vlad kéo đinh bao về một chút và dùng tay còn lại nắm vào phần cổ đinh ba, hắn quay đinh ba lại và dùng phần đuôi đánh thẳng vào tôi khiến tôi văng xa vài thướt.
-"Ito! Anh không sao chứ!"
Tôi tiếp tục đứng lên... Thật kì lạ... Đáng lẽ tôi có thể nhìn thấu được đòn đánh đó... Nhưng tôi lại không nhìn thấy được... Không lẽ đã có chuyện gì đó xảy ra với cơ thể tôi, không lí nào mà tên Vlad lại trở nên mạnh mẽ như thế trong một thời gian ngắn cả.
-"Nhìn cái vẻ băn khoăn của ngươi... Chắc ngươi cũng đoán ra được chuyện gì đang xảy ra rồi nhỉ..."
-".........."
-"Giao đấu với một tên có chỉ số quái vật như ngươi thì chả khác gì chui đầu vào chỗ chết... Vì thế bọn ta đành phải giảm đi sức chiến đấu của ngươi... Tất cả các chỉ số của bản thân ngươi đã bị đẩy xuống cực hạn rồi!"
Chết tiệt! Bọn chúng rõ ràng đã tính trước hết cả rồi! Tôi đã quá bất cẩn! Lí do mà bọn chúng ngăn chặn không cho tôi dùng kĩ năng vì bọn chúng biết tôi có thể phá vỡ nó dễ dàng... Không ngờ bọn chúng lại đi đến nước này...
-"Tất cả những kĩ năng mà ngươi vừa được chứng kiến đều là những thứ mà bọn ta kì công chuẩn bị... Hãy cố gắng mà tận hưởng chúng đi, ahaaaahaaaa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
Viễn tưởngIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...