Chương 32: Cuộc thi nấu ăn.

578 64 11
                                    

Chương 32: Cuộc thi nấu ăn.

-"Em lấy tờ giấy này đâu ra thế, Komio...?"

-"Vừa nãy có người gửi đến. nhưng không có ai nhận nên em nhận giùm!"

-"Nè nè Ito, gì thế?"

-"Một cuộc thi nấu ăn..."

-"Cho tôi xem được không Ito-san?"

-"Cậu cũng biêt cái này à..."

-"Đây là một cuộc thi được tổ chức hằng năm bởi vương quốc Shoku nằm ở phía Đông, có lẽ cuộc thi lần này được tổ chức ở Antoria."

-"Vậy à... Khoan, cái này là."

Đọc sơ qua thì trông nó vẫn cũng chỉ là một tờ quảng cáo bình thường cho tới khi tôi nhòm sang phần thưởng dành cho người chiến thắng.

-"Danh hiệu Vua đầu bếp và..... 10 đồng tím?"

-"Giải thưởng cũng cao quá đấy."

-"Bell, 1 đồng tím có giá trị bao nhiêu..."

-"Nó bằng với 100 đồng vàng lận, chỉ có những quý tộc giàu xụ mới sử dụng chúng..."

*Ực* Cái số tiền khủng vãi cả nồi, đến cả giải nhì và ba cũng là vài đồng tím. Bĩnh tình tôi ơi, hãy xem có thể tham gia không đã.

-"Để xem... ai cũng có thể đăng kí tham gia, địa điểm là thị trấn Havus..."

-"Thị trấn Havus...?"

-"Nó nằm cách đây không xa, hình như nó là điểm đến tiếp theo của chúng ta trên bản đồ đấy."

-"Em có hứng thú chứ, Bell?"

-"Cái đó thì... em không nghĩ mình đủ khả năng..."

-"Vậy à-"

-"Nhưng mà nếu Ito-san muốn thì... em sẽ tham gia..."

-"Thật chứ."

-"Vâng... em sẽ cố gắng hết sức..."

-"Yên tâm, anh sẽ đi theo em."

-"Vâng..."

-"Vậy bọn tôi đến cổ vũ nhé!"

-"Ok, nhưng cậu tuyệt đối đừng để lộ thân phận đấy, Klieto!"

-"Biết rùi biết rùi."

Thế là chúng tôi nhất trí sẽ tham gia vào cuộc thi nấu ăn này, tôi tham gia cũng có vài mục đích riêng. Nếu như Bell tham gia thì tiếng tăm của nhà hàng Sun sẽ tăng lên và nhiều người sẽ đến hơn, thậm chí là những quý tộc thích tiêu sài và có tâm hồn ăn uống, thứ hai tập cho Bell khả năng tự tin hơn và nếu thắng thì chúng tôi sẽ có phần thưởng... ahihihi.

----------Chuyển cảnh----------

-"Ok, tất cả đã chuẩn bị rồi chứ?"

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ