Chương 58: Cuộc giải cứu (P2).

332 38 5
                                    

Chương 58: Cuộc giải cứu (P2).

-"Trước hết, chúng ta cần một kế hoạch."

Tôi, Orox và Illya hiện đang nằm bờ nằm bụi tại một vách đá gần khu mỏ để quang sát tình hình.

-"Sao chúng ta không tấn công thẳng luôn, Orox đây là máy ủi di động mà!"

Illya vừa nói vừa vỗ vai Orox.

-"Sai lầm rồi gái, nhìn kĩ xem, trên vách đá xung quanh khu mỏ kìa."

Trên các vách đá bao bọc của khu mỏ, bọn lính đã cho xây dựng rất nhiều đồn trú của quân lính. Tôi có thể thấy bọn chúng đã đặt rất nhiều mũi tên đen trên nóc đồn trú. Mũi tên đen là một dạng mũi tên được đặc chế, khi chúng được bắn lên, ngòi nổ sẽ làm nổ bịch khói đen được gắn trên đầu mũi tên và chúng sẽ bay tỏa ra trên không, rất thích hợp để làm ám hiệu.

-"Với khoảng 5, 6 đồn trú như thế thì chằng mấy chốc tín hiệu sẽ được gửi nhanh hơn chưa kể số lính ở khu mỏ này còn đông gấp mấy lần so với bọn ở thị trấn."

-"Như thế là..."

-"Bị hội đồng dễ như chơi đấy."

-"Thứ rắc rối nữa là cánh cổng kia."

Orox chỉ vào cánh cổng lớn được dựng để ngăn cách khu mỏ với đường chính, nơi bọn chúng thường xuyên áp giải người. Cánh cổng cao khoảng 5m, làm bằng gỗ thân to. Có hai đồn trú được đặt dựa bên cổng, số lính canh gác cũng rất nhiều. Nếu như tín hiệu được phát ra thì chỉ trong 5s cánh cổng sẽ bị đóng lại, quả thật sẽ rất khó nếu như phải đi cùng với một đám người nữa.

-"Khó thật đây... Cậu có ý tưởng gì không, Ito?"

-"Có đấy."

-"Hể, cách nào?"

-"Giết hết bọn lính và giải cứu mọi người."

-".........."

Orox và Illya nhìn tôi với vẻ mặt sợ hãi.

-"Bĩnh tĩnh nào, tôi chỉ đùa thôi, chúng ta sẽ làm theo cách này..."

----------Chuyển cảnh----------

-"Oáp-"

*Bụp* Tôi tấn công vào một tên lính đang đi tuần và nhanh chóng hạ gục hắn.

-"Này, cậu có chắc kế hoạch này ổn chứ?"

-"Cứ làm theo tôi đi."

Orox và Illya đã thay đổi trang phục của họ của để trông cho giống người dân bình thường. Tôi mặc đồ của tên lính và bắt đầu áp giải Orox và Illya đến trước cánh cổng lớn.

-"Đứng lại."

Một tên lính canh cổng đến kiểm tra chúng tôi.

-"Các người là ai?"

-"A, đồng chí, đây là hai kẻ chạy trốn, tôi đang áp giải bọn chúng về."

Tôi giải thích với tên lính canh cổng.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ