Chương 23: Lãnh chúa tàn bạo.

652 74 9
                                    

Chương 23: Lãnh chúa tàn bạo.

Nơi đến tiếp theo của chúng tôi là một thị trấn khá lớn nằm ở phía Đông, tôi đã sử dụng bản đồ mua ngoài trợ để giúp cho Komio biết đường mà lần. Cứ đến tối, sau khi dọn dẹp hết thì chúng tôi đi ngủ và Komio sẽ giữ trách nhiệm di dời đến địa điểm tiếp theo. Trên đường đi thì có hơi rug lắc nhẹ một chút nhưng không hiểu vì sao nó lại khiến tôi trở nên dễ ngủ hơn rất nhiều. Cứ tới trời sáng mở mắt ra là chúng tôi đã đến nơi, tôi tự hỏi Komio có phải là rùa thật không mà di chuyển nhanh thế.

Level: 20 -> 21

+ Strength: 5,242,880 -> 10,485,760

+ Defense: 5,242.880 -> 10,485,760

+ Speed: 5,242,880 -> 10, 485, 760

-".........."

Tôi sẽ không tập trung giết quái trong một thời gian.

Hiện tại tôi đang giúp Bell bày dọn các bộ bàn ghế và chuẩn bị bếp núc. Lượng thực phẩm trong kho chứa vẫn còn rất nhiều, những chiếc "hộp lạnh" này vẫn đang phát huy tác dụng. Đã có nhiều người trong thị trấn này tò mò đến xem sau khi nghe tin đồn rằng có một nhà hàng bỗng nhưng xuất hiện bí ẩn ngay ngoài thị trấn.

-"Này này, nơi này là gì thế...?"

-"Tại sao lại có cái nhà hàng ở đây vậy chà."

-"Mới hôm qua ở đây vẫn còn là khu đất trống mà..."

*Két* Tôi mở cửa đi ra trong sự ngạc nhiên của mọi người.

-"Này cậu trai... Cậu là chủ của nhà hàng này à...?"

-"Đúng đấy, là tôi đây. Chào mừng mọi người đến với nhà hàng Sun của tôi!"

-"...."

-"Nhà hàng luôn đi khắp mọi nơi để phục vụ những con người có tâm hồn ăn uống bằng những món ăn ngon nhất trên thế giới này!"

-"T-Thật vậy sao..."

-"Quán cũng chỉ vừa mới mở nên mời mọi người vào thưởng thức."

Ngay sau khi đã mời được vài người vào trong để gọi món, tôi bắt đầu làm công việc của tôi. Trước khi đi tôi cũng không quên dặn dò Komio để bảo vệ cho Bell và nhà hàng này.

-"Vậy thì... anh sẽ về sớm thôi. Hai em cũng nên cẩn thận nhé..."

-"Anh đi cẩn thận!"

-"Chủ nhân đi vui vẻ!"

Chào tạm biệt Bell và Komio, tôi bắt đầu tìm tung tích nơi ở của tôi lãnh chúa vùng này.

----------Chuyển cảnh----------

-"Cậu muốn tìm Fott à... cậu là ai thế con trai..."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ