Chương 39: Trận đấu cuối cùng.

536 65 7
                                    

Chương 39: Trận đấu cuối cùng.

-"Ito-san, tất cả đã chuẩn bị xong."

-"Được rồi, tôi sẽ đi trước, cậu và Koi sẽ tiến vào ngay khi có tín hiệu, rõ chứ?"

-"Chúc may mắn."

Thời điểm đã gần như đứng nắng, chúng tôi đã âm thầm sắp đặt vị trí cho tất cả cánh quân. Quân số trong thủ đô hiện giờ chỉ lên tầm khoảng gần 100,000 quân nhưng số có thể chiến đấu chỉ chiếm khoảng 30%, số còn lại là người dân bị ép buộc tham gia quân đội. Một đơn vị được giao bảo vệ cổng thủ đô và số còn lại thường tập trung nhiều từ khu quý tộc trở vào trong, đó là tất cả những thông tin mà chúng tôi có được từ trinh sát. Công việc của tôi lúc này khá là đơn giản, đó chính phá vỡ cổng thành.

-"Này, tên kia, ngươi là ai hả?"

-"Mọi người vui lòng kéo cổng lên được chứ."

-"Thằng nhãi này, hiện giờ thì nhà vua không cho phép ai ra vào tự do cả, đợi khi khác đi nhé."

-"Tại sao?"

-"Ông ta đang đề phòng gián điệp của bọn cách mạng."

-"Vậy nếu như tôi là người của bọn họ rồi sao."

-"Hm?"

-"Quân cách mạng trước mặt các người nè."

-"Này, bọn ta không có thời gian mà đùa đâu, đi về đi."

Tôi lùi về một vài bước và đưa cánh ta lên.

-"Ôi ôi, định đấm vỡ cổng đấy à, hahahaahaa!"

-"Đúng vậy."

-"Hả-"

*Rầm* Chỉ với một cú đấm, cánh cổng thủ đô bỗng sụp ngã về phía sau.

-"Q-Quái vật!"

-"QUÂN CÁCH MẠNG ĐẾN THĂM ĐÂY!"

-"TẤN CÔNG!"

Lập tức từ đằng sau, hàng vạn những chiến binh cách mạng lao tới tấp vào bức tường thành. Họ mang theo những cổ xe bắn đá cỡ lớn và bắn thẳng vào tường. Quả nhiên đúng như tôi quan sát, bức tường xập xệ không thể đứng vững trước sự tấn công ồ ạt của những tảng đá lớn nên đã sụp đổ trong chớp mắt. Cứ thế, quân cách mạng cứ thế tiến thẳng vào trong.

-"Mau cho người-"

-"Vô ích thôi, có lẽ giờ bọn chúng ngủ say lắm rồi."

-"Cái gì!"

Tôi đã dùng [Sleep] lên toàn bộ những người lính giữ thành và vô hiệu hóa mọi lực lượng hỗ trợ. Ba phía của thủ đô đã bị công phá và những đoàn quân cứ thế lũ lượt kéo vào bên trong. Trên đường tiến thẳng vào cung điện, tôi ngó nhìn xung quanh thì cảm thấy có một cảm giác khác lạ hơn với lần trước... Tại sao trông cảm thấy vắng vẻ hơn thế...? Tiến thẳng vào cung điện với không một chút kháng cự nào từ binh lính, họ trông rất tuyệt vọng, nét mặt của họ tỏ vẻ kinh hãi còn hơn là gặp lính cách mạng, họ vừa trãi qua chuyện gì đó rất ám ảnh sao...

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ