Chương 65: Cuộc chiến giữa hai vương quốc (P2).

236 23 3
                                    

Chương 65: Cuộc chiến giữa hai vương quốc (P2).

*Keng – Bùm* Một xung chấn cực lớn xuất hiện ngay khi cả hai lưỡi kiếm của tôi và Gilliash va chạm nhau, sức mạnh của xung chấn thổi bay rất nhiều đồ đạc xung quanh.

-"Oaaaa! Cái sức mạnh gì thế này!"

-"Công chúa Gilliash đang sử dụng sức mạnh của cô ấy!"

*Vụt* Gil thu kiếm lại và thực hiện một cú bổ thẳng từ trên xuống.

[Strengthen]

Thanh kiếm của Gil bắt đầu phát ra một ánh sáng vàng nhè nhẹ dọc theo hai lưỡi kiếm.

[Slash]

Tôi tích tụ năng lượng vào lưỡi kiếm và chém ngược lên.

*Bùm* Một vụ nổ xảy ra và tất cả nhanh chóng chìm vào trong khói bụi trắng xóa.

-"Uoh! Nhìn kìa!"

Khi tôi nhìn thẳng xuống chỗ tôi đang đứng, một vệt chém dài kéo dài từ phía trước mặt tôi đến đằng sau. Vết hằng của đường chém khá sâu, tôi có thể cảm nhận được sức mạnh của hơi nóng bóc lên từ vết chém.

-"Sức mạnh khủng thật!"

-"Nhưng mà..."

Tất cả các hiệp sĩ và binh lính ngước nhìn lên trên cao, họ giật mình trước hình ảnh mà họ bắt gặp.

-"Đ-Đám mây... Đám mây bị cắt đôi sao!"

Đòn đánh của tôi gây ra đã lao thẳng lên trời, cắt đôi đám mây trắng đang trôi lềnh bềnh.

*Rắc rắc* Thanh kiếm mà Gil đang cầm bỗng rạn nứt và bị đứt làm đôi. Gil rút lại thanh kiếm và nhìn rõ vào vết nứt.

-"Sao nào, vẫn muốn làm thêm trận nữa chứ?"

Tôi thu kiếm về hỏi Gil vẫn đang nhìn chằm chằm vào vết nứt trên thanh kiếm.

-"Haiz, có lẽ vẫn còn quá sớm... Ito."

Gil cất kiếm và thở dài.

-"Em cần phải tập luyện nhiều hơn nữa..."

Tôi đi đến và xoay đầu Gil.

-"Rồi sẽ có một ngày em sẽ làm được thôi, Gil."

[Có à... :v]

Gil nở một nụ cười mỉm trong khi vẫn đang tận hưởng cái xoa đầu của tôi.

-"Hm...- Arg!"

Đột nhiên, cánh tay phải của tôi đau nhói, cảm giác như bị hàng chục mũi kim đâm vào tận xương tủy. Tôi giữ lấy cánh tay của mình, cố gắng đều hòa nhịp thở để giữ binh tĩnh.

-"Anh không sao chứ Ito?"

Gil lo lắng hỏi tôi.

-"À... Không sao, anh không sao đâu..."

-"Anh có chắc chứ...?"

-"Ừ, anh nghĩ anh cần đi ngủ sớm..."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ