Chương 74: Cuộc chiến giữa hai vương quốc (P11).
*Keng Keng* Âm thanh va nhau của những thanh kiếm sắt vang lên, những chiến binh điên cuồng lao vào chiến trường sẵn sàng tướt đoạt đi sinh mạng của kẻ địch một cách nhanh chóng và không khoanh nhượng. Lúc này, đứng bên một ngọn đồi xuất hiện những bóng người trong những bộ giáp sáng bóng, họ đứng thành một hàng ngang và ánh mắt hướng về chiến trường.
-"Không... Không... Không thể để mọi thứ kết thúc như thế này được!"
Một người đàn ông lớn tuổi trong bộ giáp sáng bóng với viền đỏ trang trí xung quanh, giữa ngực là gia huy của vương quốc Andix, ông ta thốt lên với vẻ hoảng sợ, ria mép của ông cứ run lên bần bật.
-"Đức vua! Xin ngài bình tĩnh, tạm thời chúng ta sẽ nhanh chóng rút lui!"
-"K-Không... Không thể nào đâu..."
Trước mắt Dewis ngay lúc này là một chiến trường rực đầy khói lửa. Binh lính của ông đang bỏ chạy như những chú chuột nhắt, những kẻ hèn nhát. Không thể trách họ được, bởi vì trước mắt họ đây là sức mạnh khủng khiếp của một quân đội hùng mạnh đang thẳng tay càn quét họ. Lúc trước, họ vẫn hiên ngang xông lên do sự trợ giúp từ những "cỗ máy" xay thịt khổng lồ và các triệu hồi sư. sau khi chứng kiến từng con một bị phanh thây một cách tàn nhẫn thì việc tinh thần bay mất là chuyện đường nhiên. Lúc này, hầu hết tất cả đều rút về trại chỉ huy và cố thủ, số còn lại đã chết trên đường rút lui do dẫm đạp nhau đến chết. Những tiếng kêu rào than thóc, lau hét trong đau đớn vang vọng cả cánh đồng, chúng lọt vào tai của Dewis khiến ông phải run rẫy toàn thân và đánh mất đi ý chí chiến đấu của mình.
-"Chúng ta... Chúng ta thua rồi..."
Dewis thốt lên với một giọng nói nhỏ, như thể chỉ cho mình ông nghe.
-"Đức vua! Chúng ta phải nhanh chóng mà rút-"
-"Ngươi không nghe ta nói gì sao!"
Một vị chit huy không ngừng thúc giục Dewis chạy trốn nhưng kết quả là bị mắng té toát cho một trận khiến cho tất cả chỉ huy khác chỉ biết câm nín.
-"Ngươi nghĩ Julius sẽ để cho chúng ta chạy thoát sau khi dám đạp chân vào đất hắn sau!"
Túm lấy cổ áo người chỉ huy, Dewis điên tức trả lời.
-"Chết tiệt! Toàn một lũ nhát gan! Tới nước này rồi thì ta phải đích thân ra tay thôi."
Dewis rút từ bao kiếm bên hông ông ra một cây kiếm dài sắc nhọn.
-"Ta sẽ giải quyết chuyện này... Với tư cách là một đức vua của Andix!"
----------Chuyển cảnh----------
*Keng* Tiếng kim loại lại tiếp tục va đập vào nhau dường như bất tận. Binh lính Andix lúc này đã bị dồn lại một góc, họ không tài nào kháng cự trước nổi trước sức mạnh của các hiệp sĩ KnightHall, tất cả đang sợ hãi, dù một chút hi vọng chiến thắng cũng không có. Đa phần do đã mất chủ lực, mệt mỏi bởi những trận tập kích ban đêm của tôi. Tất cả dường như buông xuôi vũ khí của mình, riêng chỉ có hai người vẫn đang tiếp tục chiến đấu kiên cường. Đó chính là hai hoàng tử của Andix.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...