Chương 30: Hạ gục.

587 70 12
                                    

Chương 30: Hạ gục.

-"Chuẩn bị chết đi!"

-"Rất sẵn lòng!"

*Vụt* Gil lao tới với tốc độ nhanh chóng mặt, tất cả chỉ số tăng gấp đôi khiến cho tôi khó mà nhìn thấy được đòn tấn công tiếp theo. Chỉ trong giây lát mà cô ấy đã tiến đến sát bên tôi, đưa thanh kiếm lên và chém xuống.

-"Đỡ này!"

*Rầm* Tôi dùng kiếm và cản lại, sức tấn công của Gil đã cao hơn trước, chỉ với sức nặng của cú chém này cũng lên đến vài tấn, nêu còn ở trạng thái cũ thì tôi chắn chắn sẽ ngủm.

*Keng keng* Gil liên tục đả thương tôi bằng thanh kiếm của cô ấy, cứ mỗi đòn đánh thì Gil lại trở nên nhanh hơn và mạnh hơn, cứ thế này thì tốc độ của Gil sẽ tăng nhanh đến chóng mặt và tôi sẽ nhận thất bại.

-"Sau thế! Hết chịu nỗi rồi à!

-"Tới lượt tô-"

-"Chết đi!"

[Teleport]

Bỗng chốc tôi cảm nhận được cả tấn sát khí phát ra từ người Gil nên tôi bắt buộc phải dịch chuyển ngay lập tức.

-"Ôi ôi, sao lại chạy thế."

-"Cô chơi lấn lượt à."

-"Nếu để ngươi tiếp tục ra đòn như lúc nãy thì thật khó khăn cho ta, nên ta quyết định sẽ kết liễu ngươi cho nhanh!"

*Bùm* Gil lao tới với tốc độ ánh sáng, nắm lấy thanh kiếm và nhắm thẳng vào giữa cổ tôi, nhưng mà...

-"Ngươi né được với tốc độ này sao!"

*Bốp* Tôi dùng thanh kiếm của mình đánh văng Gil ngược trở lại trong khi cô ta vẫn còn ngạc nhiên. Chỉ trong giây phút sinh tử ấy mà các giác quan đã được đẩy đến cực đại cho nên tôi có thể nhìn ra hướng mũi kiếm và né nó, khá là nguy hiểm, tôi không thể để Gil tăng tốc hơn nữa, nhưng mà cũng phải làm tê liệt hệ thống chiến đấu của cô ấy, những kĩ năng chiến đấu điệu nghệ của Gil cũng là thứ đáng đề phòng.

-"Sắp hết thời gian rồi, ta phải trừ khử ngươi thật nhanh mới được."

[Enhance-The Outlaw]

Xung khí xung quannh bộ giáp bắt đầu dữ dội, mặt đất bắt đầu nứt nẻ để lộ những rãnh lớn xung quanh, các xung khí đã bắt đầu chuyển thành đỏ. Toàn bộ khung cảnh như bị rung lắc dữ dội theo.

-"Một kẻ như ngươi sẽ là cản trở nếu ta không giết ngươi ngay lúc này... Yên nghỉ đi!"

*Rầm* Chỉ với một cú đạp đất lấy đà, Gil đã áp sát tôi chỉ trong một giây, cái tốc độ quái vật này là do ảnh hưởng của bộ giáp sau. Gil lại bắt đầu cầm kiếm lên và liên tục chém vào người tôi. Dù cho tất cả giác quan có mạnh tới đâu thì người tôi vẫn đang bắt đầu bị cắt thành từng mảnh, các vết thương ngày càng nhiều, phải tăng khoảng cách thôi.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ