Chương 61: Kẻ thù đầy nguy hiểm.
*GGGAAAAAAOOOOOO*
Một con Hắc long bất thình lình xuất hiện từ trong nơi sâu thẳm nhất của thành trì đảo Drais, nó có một cơ thể cứng chắt màu đem sẫm, bộ móng vuốt sắc dài và hàm răng chắc khỏe. Con Hắc Long rống lớn ngay khi vừa xuất hiện, nó nhìn thẳng vào tôi bằng đôi mắt đỏ điên cuồng đó. Hơi thở gấp cộng thêm sự hung hăng như vừa bị đánh thức khiến nó trông rất đáng sợ. Nhưng mà thứ tôi cảm thấy sợ ở đây chính là... Những mảng tinh thể trên người nó.
Con Hắc long bắt đầu tích tụ một nguồn năng lương nhiệt cực lớn, một vài áng lửa xuất hiện quanh mồm của nó.
*Vụt* Tôi nhảy lên tránh đi sóng lửa thổi ra từ mồm con Hắc long. Chúng đốt cháy tất cả thi thể của những tên lính, chẳng mấy chóc cả cây cầu đã trở thành bàn nướng thịt.
Hắc long lập tức ngắt lửa lập tức và cất cánh bay lên.
*Bốp* Hắc long dùng cái đuôi cứng chắc của mình vung thẳng vào người tôi khiến tôi rơi xuống cầu.
*Vụt – Keng* Hắc lon lao xuống thẳng vào tôi với hai bộ móng sắt nhọn, tôi nhanh chóng đưa kiếm lên đỡ.
Tôi và Hắc long bắt đầu dằng co sức lực với nhau, bỗng Hắc long đưa bộ hàm của nó ra và cắn chặt vào thanh kiếm của tôi. Chỉ trong chớp nhoáng, một âm thanh không mấy vui vẻ vang lên.
*Rắc rắc* Với lực cắn của một con Hắc long trưởng thành, cộng với sức mạnh của tinh thể, nó dễ dàng cắn gãy cả thanh kiếm của tôi.
*Vụt* Tôi nắm lấy hai mảnh của thanh kiếm và nhảy lùi về sau. Nắm chặt hai mảnh kiếm trong tay, tôi tập trung suy nghĩ cách đánh bại con Hắc long này.
-"Giờ thì biết sao nơi đây là đảo rồng rồi... Mà sao mày thích nhắm vào thanh kiếm của tao mà cắn thế!"
Tôi cất hai mảnh kiếm và túi và lùi lại từ từ. Ánh mắt Hắc long trở nên bình tĩnh hơn so với lúc trước nhưng độ hung hăn và muốn ăn tươi nuốt sống tôi thì vẫn còn rất cao. Những mảng tnh thể bắt đầu phát ra một ánh sáng nhè nhẹ và Hắc long ngước đầu của nó lên trời, nó đang chuẩn bị thổi lừa đốt nến lần hai rồi.
*Vụt - Rầm* Một cái bóng màu đen xuất hiện, hắn nhảy thẳng vào con Hắc long và túm lấy đầu nó, hắ dùng một lực thật mạnh và đập thẳng đầu Hắc long xuống đất.
*GGGGGAAAAAOOO—"
*Bụp* Tên bí ẩn trong bộ áo choàng đen phủ kín người dùng chân đạp thẳng vào mồm con Hắc long khiến nó phải ngậm miệng lại.
Tên bí ẩn bắt đầu xoay lại nhìn tôi. Hắn đeo một chiếc mặt nạ trắng chỉ để hở cho ánh mắt. Hắn nhìn tôi một lúc lâu và chẳng nói gì.
-"Ngươi là..."
*GGAAAAAAAAAOOOOO* Con Hắc long lại vùng vẫy, lần này, gã bí ẩn bắt đầu nhìn thẳng vào đôi mắt của Hắc long.
-"Câm miệng lại."
Con Hắc long bỗng chốc khựng lại và nằm im lặng dưới chân của gã bí ẩn. Đôi mắt của nó ánh lên sự sợ hãi tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...