Chương 28: Cuộc tập kích.
-"Đó có phải là khói không!"
Khi chúng tôi đã gần đến thị Pitto thì đã phát hiện ra rất nhiều cột khói đang bay lên nghi ngút, những ngọn lửa bùng cháy trong đêm tối phát rực lên cả một vùng đất.
-"Nguy to rồi! Bọn chúng đã đến đó trước chúng ta một bước!"
-"Những người nào không có kĩ năng tốc hành thì hãy đợi cho tới khi đến nơi, tôi sẽ đi trước, vẫn chưa quá muộn đâu."
[Dash]
Tôi thực hiện một kĩ năng cường hóa tốc độ lên mình và bắt đầu lao thẳng vào thị trấn. Bên cạnh tôi thì chỉ duy nhất Gil và một vài người trong nhóm cô ấy mới có khả năng tăng tốc.
-"AAA!"
-"Chém chết bọn chúng đi!"
-"Xin ngài hãy dừng lạ- AAA!"
Bên trong thị trấn đang lụi tàn bởi đợt sóng lửa dữ dội, một toán lính đang thản nhiên chém chết tất cả những người dân trong thị trấn này. Chúng đang ra sức tàn sát tất cả đàn ông, người già, bọn chúng còn cưỡng bức phụ nữ và trẻ em nữa, bọn chúng không phải là lính mà là cướp mới đúng!
-"Tất cả tản ra, bảo vệ dân làng và thẳng tay tiêu diệt những kẻ dám chìa mũi gươm ra trước mặt các hiệp sĩ KnightHall!"
-"Tuân lệnh!"
-"Gil, nhờ cô! Tôi sẽ xử lí đám cháy!"
[Water Prison Shield]
Tôi dùng phép để tạo ra một màng chắn bằng nước bao bọc quanh thị trấn. Một màng ngăn bằng nước khổng lồ bảo phủ lấy toàn bộ thị trấn và các khu nhà đang bị lửa cuốn lấy.
[ Imagine Break]
*Póc* Màng ngăn nước vỡ ra tạo thành những mảng nước văng tung tóe khắp nơi, chúng văng lên các mái nhà, các công xưởng đang bốc hỏa và ngay lập tức dập tắt ngọn lửa.
-"Chuyện gì thế này! Ôi, tao đã bảo bọn bây đốt trụi nơi này rồi mà!"
-"Người đâu, mau tìm chuyện gì đã xảy ra mau lên."
-"Vâng!"
Đám cháy đã vụt tắt, tôi cũng chớp lấy thời cơ mà tiến ra trung tâm thị trấn.
-"Thằng kia, chết đi!"
Một tên lính cưỡi ngựa đang xông thẳng về phía tôi, hắn giơ kiếm lên, thẳng tay chém xung quanh, một vài người dân cũng bị hắn chém trọng thương. Hắn ta vẫn đang lao về phía này.
-"Chết đ-"
-"NGẬM CÁI MỒM LẠI ĐI!"
*Rầm* Ngay khi hắn vừa cưỡi ngựa tới, tôi lập tức nhảy lên, chộp lấy đầu hắn, kéo hắn xuống ngựa và đập thẳng xuống đất. Do không kiềm chế lực nên chiếc mũ giáp của hắn cũng biến dạng, máu tuôn ra từ khe nhìn, tôi lỡ giết hắn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasíaIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...