Chương 21: Mất mát và kế hoạch kiếm tiền.
Bỗng chốc cơ thể tôi nhói lên một cơn đau nhẹ, dấu ấn nô lệ của Bell đang chớp sáng, đã có điều chẳng lành xảy ra rồi.
-"Tôi nghĩ có chuyện xảy ra với Bell rồi."
-"Tôi sẽ đi cùng cậu!"
Lập tức tôi và Tori nhanh chóng quay trở lại thị trấn. Ngay khi đến nơi... quán trọ của Bell đang rực cháy dưới ngọn lửa đang bùng lên dữ dội.
-"Xin các anh... dừng lại đi mà!"
-"Chuyện gì đang xảy ra vậy..."
-"Ố ồ, là cậu nhóc thích chơi sộp đấy à."
-"Chẳng phải ta đã trả hết tiền nợ rồi sau!"
-"Đúng là như thế... Nhưng mà lại trả quá hạn nên ông ấy mới kêu ta đốt quách luôn nơi này. Xin lỗi nhé, có lẽ như nhóc đã mất tiền oan uổng rồi."
-"Ông ấy...?"
-"Lỗi là tại con nhỏ này không chịu đóng thuế đúng hạn thôi nên nhóc mới sạch tiền đấy, ahahahahahaaa."
-"Đại ca, con nhóc này vẫn còn giá lắm, sao anh em ta không vui đùa với nó trước khi giao nộp cho chính quyền nhỉ."
-"Mày nói hay đấy, xin lỗi nhóc nhé, tới lúc đề người lớn vui đùa rồi!"
-"Dừng lại... lại đi mà... làm ơn...."
Bell đã khóc rất là nhiều, bây giờ em ấy đang chìm trong tuyệt vọng. Quán trọ cũng như là kỉ vật cuối cùng mà cha em ấy để lại đã bị ngọn lửa thiêu rụi, những gì mà em ấy đang nợ tôi...
-"Đ-Đại ca!"
-"Hm, chuyện gì."
-"Nhỏ này... nó có dấu ấn nô lệ."
-"Hả... thằng nào hay thế mà hớt tay trên của tao t-"
*Rầm* Tôi nắm lấy một bên vai của tên thủ lĩnh và quăng hắn bay thẳng vào tường. Những tên còn lại thì đang ngạc nhiên không biết chuyện gì vừa xảy ra.
-"LÀ TAO ĐÂY!"
-"Thằng chó chết!"
Tên thủ lĩnh đứng dậy khập khuễnh sau khi nhận một đòn từ tôi, hắn hơi bị lì đòn đấy, nhưng mà....
-"Tao phải giết mày!"
Hắn cầm kiếm bay thẳng vào người tôi. Tôi đưa tay lên nhanh như chớp bắt lấy đầu hắn. Có lẽ như hắn cũng biết đau đấy, cơ thể hắn ép hắn phải buôn kiếm xuống và cố gắng chống cự lại sức nắm tay của tôi.
-"Vì mày đã đụng đến nô lệ của tao và đống tiền của tao, tao sẽ đáp lễ!"
*Rầm* Tôi nắm lấy đầu hắn và đập thật mạnh xuống đất.
-"AAAAAAAAAAAAAAA!"
Hắn gục ngay sau đó. Tên này có vẻ trâu nên chắc chỉ bất tỉnh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...