Chương 31: Kế hoạch nâng cấp nhà.

641 68 10
                                    

Chương 31: Kế hoạch và nâng cấp nhà.

Cũng đã được vài ngày trôi qua kể từ vụ lộn xộn ấy, chúng tôi đã quyết định là sẽ theo ý kiến của tôi. Bell vẫn sẽ đảm nhiệm vị trí đầu bếp của nhà hàng Sun và là nô lệ của tôi, Sinney cũng thế. Gil thì đã đính ước với tôi và quay trở về tiếp tục khóa huấn luyện dành cho kị sĩ KnightHall. Sau đợt tấn công tàn bạo của quân đội chính quyền, mọi người hiện đang phục dựng lại cuộc sống mới. Có một vài vấn đề nho nhỏ xung quanh nhưng cũng chẳng đáng lo, Wil thì đã bình phục trở lại, Klieto vẫn còn đang bị chấn động não kể từ vụ việc vừa rồi. Hiện tại thì chúng tôi đang có một cuộc họp quan trọng.

-"Thế tại sao tôi lại phải tới đây chứ..."

-"Cậu đã NTR tôi thì ít nhất cũng phải giúp tôi cho thỏa đáng chứ!"

-"Thôi nào... bình tĩnh lại đi hoàng tử..."

-"Gilliash đã... đã chuẩn bị lên xe hoa rồi... Tại sao người đó không phải là tôi chứ!"

-"Hết thuốc chữa với cậu rồi, tôi đi đây..."

-"Đứng lại! Vẫn còn chuyện chúng ta cần bàn."

-"Xì..."

-"Đầu tiên là những bước chuẩn bị."

-"Vâng thưa hoàng tử, thần đã liên minh được với một vài quý tộc phương Bắc của Antoria, họ cam kết sẽ giúp đỡ chúng ta về vũ khí. Phía Đông thì có bá tước sẽ hỗ trợ lương thực."

-"Thế còn nhân lực thì sao?"

-"Vấn đề này... khá là nan giải... ngài cũng hiểu mà hoàng tử."

-"Đúng vậy... tám phần mười quý tộc trên đất nước này đều theo phe của tên heo chết tiệt đó cả. Họ cũng nhận thức được cuộc chiến này như thế nào, đứng lên thì sẽ chết... Tuy nhiên họ cũng vẫn còn nhân tính trong người... Đó là lí dao vì sao họ muốn giúp đỡ chúng ta gián tiếp và tránh để bị liên lụy..."

-"Chết tiệt! Giá như tôi có thể liên minh với KnightHall và mượn sức mạnh của họ.."

-"Cậu định làm cách nào cơ chứ...?"

-"Cậu!"

-"Tôi á! Không hứng thú."

-"Cậu phải giúp tôi, Ito-san!"

-"Sao chúng ta không hạ độc hắn ta cho ngon lành mọi chuyện?"

-"Không được, như thế thì hắn sẽ không khai hết tội lỗi của mình, quyền lực của hắn là rất lớn, người dân vẫn luôn nằm dưới sự giả dối được ban bởi những chính sách, sự thật thất thiệt."

-"Tấn công một kẻ đang nắm giữ cả đống quyền hành như thế thì rất khó đánh trực tiếp..."

-"Đúng vậy... Chưa kể ta vẫn còn thiếu thốn rất nhiều thứ... Sẽ phải mất thêm một thời gian nữa mới đủ để chống lại hắn..."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ