Chương 52: Đội mồ sống dậy.
-"Ito... Ito..."
Một gióng nói khẽ nhỏ bên tai tôi, một bòng hình của một người con gái... Xuất hiện trước mắt tôi... Thật kì lạ... Tôi không thể biết cô ấy là ai...
-"Ito... Ito..."
Thật kì lạ... Tôi cố gắng đảo mắt nhìn xung quanh... Cảnh quang thật xa lạ... Tôi đang nằm trong một căn phòng với đầy ấp mọi người xung quanh... Họ đang làm gì... Tôi không thể biết...
-"Ito... Xin anh... Xin hãy cố gắng lên..."
Một giọng nói khác vang vọng bên tôi... Tôi nhận ra được giọng nói ấm áp, quen thuộc ấy... Một hơi ấm... Một cảm giác mềm mại đang bao lấy bàn tay tôi... Bell...
-"Chúng ta phải nhanh lên! Máu đang mất rất nhiều!"
-"Chúng ta phải cứu sống cậu ấy! Mau ra lệnh cho những pháp sư trị thương đến đây mau lên!"
Giọng nói của đức vua Julius... Ông ta không sao...?
-"Chuẩn đoán, phần lớn xương khớp đều gần như vỡ vụn, lượng máu mất rất nhiều, nội tạng bị tổn thương... Chúng ta sắp mất cậu ấy rồi!"
-"Ito! Anh hãy mau tỉnh lại đi... Em xin anh!"
Lúc này tôi không thể biết được chuyện gì đang xảy ra... Chỉ có những tiếng nói... Những âm thanh... Tất cả lại bắt đầu mờ dần đi... Chết tiệt...
-"Dòng chảy linh lực trong cậu ta đang ngừng chảy... Chúng ta phải tìm cách đưa nó trở lại!"
-"Vô ích thôi, có một kĩ năng cực hiếm đã trói buộc nó... Chúng ta vô vọng rồi..."
-"Ito!"
Vậy là... Tôi sắp chết sao...
-"Không! Chúng ta vẫn còn cách! Quản gia, mau đem nó đến đây!"
-"Vâng!"
Vua Julius cho người đi lấy một vật gì đó, không khí trong phòng bỗng trở nên nặng nề, mọi người đang cố phục hồi hết mọi vết thương của tôi...
Một lát sau, người quản gia quay lại với một chiếc hộp pha lê tím trên tay.
-"Thưa bệ hạ, thần đã đem nó đến như ý ngài!"
-"Tốt lắm!"
Vua julius lấy ra từ trong hộp một chiếc nhẫn... Một chiếc nhẫn tuyệt đẹp với một viên ruby đỏ đính trên ấy...
-"Hãy mang vào cho cậu ấy!"
-"Vâng!"
Bell cầm lấy chiếc nhẫn và đến bên tôi.
-"Ito-san... Hãy cố gắng lên nhé..."
-"Tất cả mọi người mau nhanh chân vào vị trí! Trói chặt cậu ta lại!"
Tất cả mọi người xung quanh bắt đầu tản ra xung quanh, họ mau chóng dùng dây thừng buột lại cả hai tay hai chân tôi và giữ cố định thật chật. Vua Julius tiến đến bên tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...