Chương 38: Rắc rối đêm trăng tròn.

554 63 21
                                    

Chương 38: Rắc rối đêm trăng tròn.

-"Vẫn đông như mọi khi..."

Vẫn là một cánh đồng rộng rãi với hàng ta dòng người đang vội vãi tập trung về. Tôi đang ở cạnh Gil và người của em ấy để bàn bạc chiến thuật.

-"Xanxus! Cậu cũng đến nữa à."

Là cậu thanh niên tóc trắng cùng với đôi găng tay chiến nổi bật. Khi vừa nghe được Gil gọi tên mình thì mặt cậu ta bỗng trở nên ửng đỏ.

-"Vô tình... Đi ngang qua đây thôi..."

-"Thế cậu tham gia chứ?"

-"Chắc chắn rồi!"

-"Yo, hai người. Biết thế nào có đợt càn quét là sẽ được gặp mấy người mà."

Một vài nhà mạo hiểm gia nổi tiếng xuất hiện, vẫn là ba người họ, Jel, Clause và Hotto.

-"Đã chuẩn bị hết rồi chứ?"

-"Luôn luôn sẵn sàng mới chính là một hiệp sĩ!"

-"À này... Gilliash... Cậu vẫn còn đang tìm kiếm-"

-"NÓ BẮT ĐẦU RỒI KÌA!"

Một người hô lớn lên báo hiệu cho trận chiến bắt đầu.

-"Tch, sao lại vào lúc này chứ..."

-"Cậu định nói gì à Xanxus?"

-"À... Không có gì..."

-"LÊN TRẬN THÔI NÀO CÁC BẠN TRẺ!"

Và thế là cuộc chiến bắt đầu. Mọi người đều tập trung lao thẳng vào phía đàn quái vật đối diện. Đoàn dẫn trước thì vẫn hội tụ những khuôn mặt quen thuộc, bọn họ dẫn đầu với vận tốc kinh ngạc.

-"Hm, Shiro Hime, sao hôm nay cô chạy chậm thế?"

-"Thường thì cô vẫn xung phong quyết liệt lắm mà."

-"Hôm nay tôi sẽ để anh ấy làm nhiệm vụ đó!"

-"Ai cơ?"

-"Trước mặt mọi người đấy!"

Cả năm người đều nhìn về phía trước.

-"Cậu ta..."

-"Không thể nào... lần trước ta gặp thì cậu nhóc ấy còn bị bỏ lại đằng sau cơ mà!"

-"Cái sức mạnh gì thế..."

Ở phía trước, tôi đã xông thẳng vào đội hình quái từ lúc nào không hay biết nhưng tốc độ chiến đấu của tôi đã lên một tầm mới. Diệt sạch đợt quái đầu chẳng là gì đối với tôi cả, chỉ với một vài nhát chém cũng đủ để đưa cả tá con quái lên trời. Cứ thế, tôi tiếp tục triệt hạ đợt hai và đợt cuối. Tôi cũng không quên chừa phần cho những mạo hiểm gia khác, tôi chỉ cần lấy dư số lượng thịt ở một mức độ nào đó là được.

-"Anh đi đâu thế Ito?"

-"Anh sẽ về nhà, vẫn còn cả tá chuyện đang làm dở..."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ