Chương 6: "Trưởng thành" và bài học mới (P2).
- "Hả.....?"
- "Hả gì nữa, chúng ta vẫn chưa xong với việc xác định thuộc tính của bản thân em đâu."
- "Như chị đã nói, con người có thể có hơn một thuộc tính mà."
Vậy có nghĩa là tôi có thể sử dụng nhiều hơn một thuộc tính sao, tôi tự hỏi mình sỡ hữu bao nhiêu nhỉ.
- "Tiếp theo là Water, cũng khá dễ thôi."
Lora lấy trong túi của chị ấy ra một chiếc cốc bằng gỗ nhỏ và đưa cho tôi.
- "Hãy đặt tay lên trên miệng cốc và tưởng tượng một dòng suối chẳng hạn và tiếp tục như những gì chị đã chỉ khi thử với Fire."
Tôi đặt tay lên miệng cốc, nhắm mắt lại và bắt đầu tưởng tượng. Một dòng suối hay đơn giản chỉ là một ít nước thôi được rồi nhỉ, tôi thử nghĩ tới một quả cầu nước nhỏ hơn chiếc cốc gỗ này. Tôi thả lỏng người và suy nghĩ, có lẽ từ đơn giản nhất là lẽ sẽ có hiệu quả với việc giống rót nước này là.....
[Water]
Sau khi niệm, một cảm giác khá mát chạy dọc cánh tay đến bàn tay tôi. Nước từ từ dâng đầy ly và tràn ra. Tôi có thể sử dụng cả Water ư.
- "Hô hô, có lẽ như Ito-kun đây khá là thú vị đấy, chị nghĩ rằng chúng ta nên tiếp tục nhỉ."
Tôi bị Lora bắt thử lần lượt tất cả các thuộc tính. Đối với Earth, khi đang hình dung một cái hố đất hơi nông tôi vô tình dẫm nhẹ lên mặt đất và toàn bộ khu đất xung quanh trong phạm vi bán kính 5 mét đều bị sụp xuống. Đối với Light, tôi đã nhắm thẳng vào một cái cây gần đó và hình dung một mũi tên ánh sang, nó bắn thẳng vào cái cây và tạo vài vết lõm trên đó, chẳng có thứ gì còn lại dính trên cây vì thuộc tính vốn là Light nên tất cả sẽ tan biến sau khi được kích hoạt. Cuối cùng là Dark, Lora có nói vốn dĩ Dark khá là nguy hiểm do tính năng của nó và tôi nên chỉ thử cơ bản thôi. Tôi cầm một quả táo lên vào bắt đầu tưởng tượng, cuối cùng quả táo chuyển thành một màu đen xám xịt nhưng không có độc do mục đích ban đầu của tôi chỉ là làm đổi màu mà thôi. Kết luận sau cùng thì tôi là người sỡ hữu tất cả các thuộc tính trên thế giới này, không biết nên vui hay nên buồn đây. Lora kế bên tôi vẫn đang nhìn tôi với ánh mắt như vớt được vàng vậy.
- "Em khủng thật đấy, Ito-kun! Nói thật đii, rốt cuộc em con nhà ai và đến từ đâu thế....."
- "Em đã nói rồi mà, em đơn thuần chỉ là một người có xuất thân từ một vùng quê nghèo thôi mà."
- "Thật không.....?"
- "Thiệt mà."
- "Hmmm, mà thôi. Chúng ta sẽ bàn về chuyện này sau, bây giờ em phải nhanh chân lên mà đi săn lũ sói đi, thời gian không có chờ đợi ai đâu đó và cũng là lúc cho em học cách chiến đấu với phép thuật rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...