Chương 19: Vị thần của thiên nhiên và "Cơn bão".

750 75 12
                                    

Chương 19: Vị thần của thiên nhiên và "Cơn bão".

*Gaooooooooo* Con khỉ khổng lồ cuối cùng cũng đã gục chết sau một phát chém của tôi khiến nó đi luôn cả hai tay, chết vì mất máu trông có vẻ hơi đau đấy. Hiện tại tôi đang thử nghiệm cây kiếm mà tôi có được từ Theo, quả nhiên là tôi có thể cảm thấy nó tiêu tốn đi một nguồn linh lực trong người tôi nhưng đối với tôi nó chẳng hề hấn gì cả bởi tốc độ phục hồi của tôi là quá tốt. Tôi hiện giờ đã mạnh hơn cực kì nhiều chỉ trong thời gian ngắn, liệu rằng đây cũng chỉ là bình thường thôi nhỉ.

*Ki ki kiiii* Có thêm hai con khỉ đang xuất hiện trước mắt tôi. Chúng là loài khỉ tay dài có kích thước khổng lồ sống trong những vùng rừng có cây to, cao để dễ leo trèo. Tôi đã mất vài tiếng mới lết được tới đây. Đúng là nơi này toàn những cây gỗ lớn, các nhánh cây đan xen nhau. Dưới này sẽ không thể thấy ánh mặt trời do các tán lá quá rộng phủ mát toàn bộ khu rừng. Rất khó để di chuyển bên dưới các cây nhưng di chuyển trên các cành cây thì lại là một chuyện khác.

-"Lên hết đi."

*Kiiiiiiiiii* Con đầu tiên nhảy nhào vào tôi và chuẩn bị dùng cái cánh tay khổng lồ ấy đấm thẳng vào tôi. Đã tới lúc kiểm chứng sức mạnh của lực chiến 5 triệu rồi. Con khỉ đưa nắm đấm lên và bắt đầu đấm thẳng tới, chỉ trong chớp nhoáng, tôi đưa một tay lên đỡ lấy, vì muốn đảm bảo mạng sống nên tay còn lại của tôi nắm chặc cán kiếm.

*Huỳnh* Ngay sau khi nhận ra tôi bắt được đòn tấn công của nó bằng tay không, con khỉ ấy dần trở nên tím mặt và bắt đầu lo lắng.

-"Tới lượt tao nhé."

*Kiiiiiiiiiii* Tôi đưa kiếm lên và bổ dọc người nó, cơ thể tách ra làm đôi. Con còn lại vì hốt hoảng quá nên bắt đầu chạy trốn khỏi tôi.

*Kii kii-* *Phập* Tôi đã dùng thanh kiếm và phóng thẳng vào nó, cây kiếm đâm xuyên qua cổ họng và ghim chặc xác con khỉ vào thân cây trước khi nó kịp gọi viện trợ.

-"Vậy đây là sức mạnh của chỉ số cao cấp à."

Dần rồi thì tôi cũng nhận ra được cảm giác của Gil sau khi hạ bọn khỉ này dễ dàng., một sức mạnh áp đảo. Tôi phải công nhận một điều là thanh kiếm này quá tốt, cắt đứt đôi tất cả chỉ trong nháy mắt, độ cứng miễn chê, với lại tôi không có cảm giác mệt mỏi khi dùng nó quá lâu. Tôi đã với được hàng xịn rồi.

----------Chuyển cảnh----------

*Hắt xì*

-"Hình như mình quên cái gì thì phải..."

-"Bố không sao chứ."

-"À không, ta chỉ đang cố nhớ là quên dặn dò ai đó cái gì thôi."

-"Có khi nào là về thanh kiếm làm từ sừng rồng mà bố đã kể phải không."

-"A, ta nhớ rồi, vì nó làm từ nguyên liệu của rồng nên khi đối mặt với loài rồng thì lũ rồng sẽ phát điên hơn nữa."

-"Như vậy có ổn chứ."

-"Nếu là cậu ta thì chắc ổn..."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ