Chương 11: Lời mời và cuộc đả kích.
Được toàn đội của Gil hộ tống, cuối cùng tôi cũng đã về lại thị trấn một cách an toàn. Điều đầu tiên mà tôi muốn làm là trả nhiệm vụ cho Guild để nhận phần thưởng. Thứ hai, tôi sẽ đi chợ để mua thêm thức ăn và trả thêm tiền cho khoảng ở trọ cho Bell.
----------Chuyển cảnh----------
-"Nè nè, bộ cậu vừa gặp quỷ hay sao mà trông tàn tạ thế, vết thương đầy người kia kìa."
-"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì thế Ito-kun....."
Lora và Tori đang tra hỏi tôi một cách gắt rao khi đang ở trong Guild sau khi thấy tôi xuất hiện với một bộ dạng tơi tả đến nhường nào.
-"Thật ra chẳng có chuyện gì to tát đâu mà....."
-"Cứ như thế thì cậu sẽ chết nếu như vẫn giữa thái độ bình thản quá đấy."
-"Kể cho chị nghe toàn bộ đầu đuôi câu chuyện nào, chị muốn biết ai đã làm hại đàn em yêu dấu của chị!"
Lora trông khá là đáng sợ khi tra khảo một người nào đó. Tôi buộc lòng phải kể cho chị ấy nghe toàn bộ câu chuyện của ngày hôm nay, Gil vẫn đang đứng cạnh tôi với bộ mặt áy náy. Đã nói là không phải do cô ấy hay ai khác mà sao cứ như thế nhỉ.
-"T-Thiệt hả trời.. Cậu không chém đấy chứ, gấu tinh thể á!"
*Binh* Lora giáng xuống đầu Tori một phát rất thấm.
-"Be bé cái mõm lại nào con tiểu hổ này, em đang làm phiền những người khác đấy."
-"Ueee, em biết rồi....."
(Hể, hổ á, cứ tưởng Tori thuộc họ mèo chứ.)
-"Một con gấu tinh thể à, đợi chị một chút."
Lora đi về phía bảng nhiệm vụ và trông như đang lục loại, rà sát một thứ gì đó từ đống nhiệm vụ kia. Một lát sau chị ấy quay lại với một tờ nhiệm vụ trên tay.
-"Thế nó có giống với con này không, Ito-kun?"
-"Cả hai đều giống như đúc từ vết sẹo trên mắt đến kích cỡ nên em chắc là nó đấy. Thế có chuyện gì nghiêm trọng à?"
-"Cũng không quan trọng lắm đâu nhưng em đã chạm chán với một con quái vật khá mạnh đấy."
-"Lora-senpai nói đúng đấy, cậu có biết con gấu ấy đang là mối nguy hiểm ở khu rừng phía Tây của thị trấn Repti này đấy."
-"Điều khiến nó đặc biệt là ở chỗ nó có mang trong mình sức mạnh của tinh thể. Nó đã khiến cho con gấu trở nên lớn hơn và mạnh hơn gấp bội so với đồng loại của chúng."
-"Sức mạnh tinh thể.....?"
-"Ito-kun không biết sức mạnh tinh thể là gì à....."
Tôi chỉ còn nước lắc đầu thôi. Sau đấy chị Lora đã cho tôi biết thêm về "tinh thể". Nó là gì, từ đâu và mang sức mạnh gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasíaIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...