Chương 10: Gấu tinh thể và sức mạnh áp đảo.
Đối thủ hiện giờ đang đứng sừng sững trước mắt tôi đây là một con gấu khổng lồ với bộ móng vuốt sắc nhọn đang lăm le chĩa về phía tôi. Đúng là một con gấu không bình thường tí nào vì kích cỡ của nó rất khủng nếu so với hai con tôi vừa hạ, móng vuốt của nó khá to, dài và sắc bén, nó vẫn còn dính khá nhiều máu từ con mồi của nó. Bộ nanh to chắc cùng với một vết sẹo ngay mắt khiến nó trông giống như một chiến binh đã từng ra vào rất nhiều trận tử chiến với chiến thắng cuối cùng. Không giống với đồng loại của nó, nó đứng bằng hai chân và chậm rãi lườm sát đối thủ để đánh giá tình hình, nó trông rất bình tĩnh đến rùng mình. Đều đó sẽ mang đến cho đối thủ một cảm giác khó chịu và mất bình tĩnh. Tuy đã hạ hai con trước một cách dễ dàng nhưng đối với con này thì chuyện này sẽ chẳng hay ho gì nếu cứ lao đầu và sẽ nhận một cái kết chẳng hề nhẹ nhàng gì đâu. Rốt cuộc thì nó đang suy tính gì trong đầu đây.
Lườm một lúc lâu thì con gấu bắt đầu di chuyển. *Rầm*, bất chợt, nó dậm đất thật mạnh và nhảy bổ thẳng về phía tôi. Vừa tiếp đất cũng là lúc tôi nhảy sang một bên. Loài gấu này có một thói quen là sẽ nghỉ một nhịp sau khi tung đòn tấn công. Lấy lợi thế, tôi dùng kiếm và chém vào bên sườn của nó.
*Rẹt*, đùa hả trời. Nó ngay lập tức dùng một tay lên đỡ lấy đường kiếm, vết thương chỉ như một vết sướt, mức độ phòng thủ quá khủng. Tôi rút lại kiếm và né xa ra, con gấu vẫn tiếp tục áp sát. Con quái vật này vốn chẳng biết đau à, với lại không một nhịp nghỉ.
*Rầm* Nó tiếp tục dậm đất và nhảy lên chuẩn bị lao về phía tôi. Tiếp tục né, lần này tôi quyết định sẽ tấn công vào phần đầu.
*Vụt* Nó nghiêng đầu sang một bên chỉ trong tích tắc. Đưa một cánh tay lên và quơ thật mạnh vào người tôi chỉ với một khoảng cách rất gần. Tốc độ nhanh khủng khiếp cộng với lực cánh tay mạnh mẽ đập thẳng vào người tôi.
*Rầm* Tôi văn xa và mét và bay thẳng vào một cái thân cây. Không cần biết tôi đã chết hay chưa, lần này nó sử dụng một đòn công kích khác. Nó đặt cả bốn chi lên đất và lấy đà thật nhanh. Nó phi thẳng về phía cái cây nơi vừa đánh văng tôi.
Nếu cứ sử dụng công vật lí thế này thì tôi chắc chắn sẽ là kẻ thua cuộc.
[Dash]
Tôi lập tức dùng phép tăng tốc tức thời để đưa bản thân tôi ra khỏi tầm tấn công của con gấu ấy.
*Rầm* Con gấu tông thật mạnh và cái cây, tất cả nát vụn chỉ với một cú tông, thân cây nát tan tành và các mảnh gỗ văng tứ tung. Thân hình to lớn, tốc độ và sức mạnh cũng trên cơ tôi, không hề nghỉ lấy một nhịp và tấn công liên hoàn. Những vết sẹo trên cơ thể nó đã chứng tỏ kinh nghiệm chiến trường của bản thân nó, một chiến binh khiếp sợ. Hm, sau khi đã né được đòn tấn công chí mạng, tôi phát hiện sau người nó có rất nhiều mảng tinh thể bám trên lưng và có vài cục u tinh thể nhô lên. Đây là trường hợp đầu tiên tôi chạm chán với một con gấu có mang trên mình tinh thể. Trông nó như đang bám rất chặc vào cơ thể của con gấu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...