Chương 29: Kẻ thù bất đắc dĩ.

552 59 4
                                    

Chương 29: Kẻ thù bất đắc dĩ.

-"Vậy..... Ta sẽ là kẻ chiến trước nhé!"

Tôi và Gil mở đầu bằng một cuộc thi chạy... và tôi đã thua trước tốc độ đáng kinh ngạc của Gil. Sau khi đã đảm bảo cả hai đã tránh xa khỏi khu dân cư, chúng tôi bắt đầu cuộc quyết đấu giữa cả hai.

-"Qúa tệ cho ngươi... khi ta lại là người đi trước!"

-"Có cần luật chứ."

-"Hm, được thôi... ta đã có được cái cơ thể này rồi... ta sẽ ngươi những lời cuối cùng của ngươi như là lời chăn chối."

-"Dù thắng hay thua cô cũng không được động vào nhà hàng Sun cũng như những người làm ở đó, thỏa thuận chứ..."

-"Được thôi... nhưng mà ngươi thua thì ta sẽ giết những kẻ còn lại trong thị trấn..."

-"Được thôi..."

Đây là một trận đấu mang khá nhiều bất lợi cho tôi. Đầu tiên, kẻ địch của tôi là một người khó nhằn, sau khi chứng kiến cách Gil chiến đấu trong cuộc càn quét quái lúc trước cũng đã nói lên phần nào sức mạnh hủy diệt của cô ấy, chưa kể đó vẫn chưa phải là tất cả. Chiến đấu với phụ nữ là điều tôi không muốn và Gil cũng là người quen nên tôi không nỡ ra tay, nhưng nếu không ra tay thì cô ta sẽ bắt đầu giết những người còn lại. Thứ hai chính là cái thứ sức mạnh đang điều khiển Gil, tôi không biết nó là gì nhưng có vẻ như đó là loại phép thuật có khả năng điều khiển tâm trí người khác, những tác dụng khác của nó vẫn còn là ẩn số, tôi tuyệt đối không thể mất cảnh giác.

-"Ito-san!"

{Ito-san... chuyện gì đang xảy ra vậy!"

-"Tại sao trông chủ nhân căng thẳng thế."

-"Mấy em tuyệt đối đừng qua đây."

Những người sống sót trong thị trấn và đồng đội của Gil cũng đã đến. Bell, Komio và Sinney thì đang đứng bên ngoài quan sát, tò mò vì sao tôi lại phải đối đầu với Gil.

-"Đội trưởng!"

-"Đội trưởng đã mất kiểm soát và cô ta đang chuẩn bị giao đấu với Ito-san..."

-"Không thể có chuyện đó được..."

-"Đội trưởng đã bị một thứ gì đó thao túng..... và nó nói sẽ giết chúng ta nếu Ito-san không đánh bại được đội trưởng."

-"Không thể nào..... đội trưởng là người mạnh nhất lục địa Alter..... kể cả nhà vua cũng thừa nhận điều đó..."

-"Chúng ta phải đặt cược vào cậu ta thôi....."

-"Được rồi... Hãy để cho trận đấu này bùng nổ thôi!"

-"Cái g-"

*Vụt* *Keng* Ngay khi vừa nói xong thì Gil cầm kiếm xông thẳng vào tôi. Với mũi kiếm dài và nhọn, Gil lao tới đâm trực diện thẳng vào phần cổ tôi. Tôi né người sang một bên và dùng lấy kiếm của mình làm lệch hướng kiếm. Chỉ trong chớp mắt mà Gil đã áp sát tôi khi cả hai đang đứng cách xa tận vài chục thước. Tôi đã thua ở khoảng tốc độ, khi phải chiến đấu cận chiến thế này thì tôi... sẽ là kẻ nhận thất bại.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ