Chương 54: Tiệc tàn.
-"Ha... Ha... Ngươi..."
-"Đứng lên đi nào, ta vẫn chưa xong với ngươi cơ mà."
Tên tóc dài cố gắng đứng dậy và có định bỏ đi trên cả cái cơ thể đang bầm dập của hắn. Tôi rút thanh kiếm của mình và tiến lại gần hắn.
-"Phải... Rút lui..."
*Xoẹt* Tôi dùng kiếm cắt lấy một chân của hắn.
-"AAAAAAAAAaaaa!"
Tôi dùng một chân đạp lên ngươi tên tóc dài, nhấn hắn nằm thẳng xuống đất.
-"Thằng khốn! Tao sẽ giết mày- AAAaaaa!"
Hắn cứ tiếp tục gào khóc trong khi tôi dùng chân đạp vào vết thương của hắn.
-"Ta vẫn nhớ lần trước ngươi đã dùng những quả bóng ấy để phá nát một cánh tay của ta phải không?"
Tôi vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tên tóc dài, tôi có thể cảm thấy được sự sợ hãi tột cùng đang hiện lên trong ánh mắt của hắn.
-"Thằng khốn... Ý mày là sao..."
Tôi chộp lấy một quả bóng phép còn sót lại và giữ nó trong tay.
-"Một kĩ năng cấp cao, gây tác động lên tất cả mọi thứ, kể cả chủ nhân..."
-"Ngươi... Đừng nói là..."
Tôi dùng một tay đè cổ tên tóc dài xuống và bắt đầu ghì quả bóng đến xát gần khuôn mặt của hắn.
-"Đừng! Dừng lại đi! Mau dừng lại đi!"
Tôi cứ thế mà áp sát quả bóng vào. Tôi nhìn thẳng vào mắt hắn và cảm thấy nổi sợ hãi đang dần lớn dần.
-"Không! Không! Không! AAAAAAaaaaaa-"
*Bùm*
----------Chuyển cảnh----------
-Sảnh chính cung điện hoàng gia Wither-
-"AAAAaaaaa!"
Gil cắt đi một cánh tay của Domis khi hắn định rút kiếm quay lại chống cự. Mọi thứ quá dễ dàng cho Gil, như chặt đầu một con cá trên thớt vậy.
-"Làm ơn... Làm ơn tha cho ta..."
Gil tiến lại chĩa kiếm vào cổ họng của hắn, em ấy quăng cho hắn một cái nhìn đầy băng giá.
-"Haha... Haha... Chết dưới tay Gilliash-chan... Haha... Thật là một điều tuyệt vời..."
-".........."
-"Đủ rồi Gil, anh sẽ lo liệu từ đây."
Tôi nắm lấy tay của Gil như một cách để trấn an tinh thần cho em.
-"Tên này không đáng để em phải vấy bẩn đôi tay đâu..."
Gil im lặng, rút kiếm lại, tra thanh kiếm vào vỏ và lùi lại đằng sau cùng với Feya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...