Chương 56: Tai nạn nhỏ.
Thì ra là con nhỏ này à!
-"Nếu cậu đã nói vậy thì nghe hơi... vô vọng rồi..."
Cậu thanh niên tỏ vẻ ủ rũ và đặt muỗng xuống.
-"Tôi đâu có muốn làm nhà báo đâu! Lúc đầu thì tôi muốn trở thành một Kỵ sĩ như họ bảo tôi là con gái! Làm nhà ngoại giao thì họ coi thường tôi! Bây giờ làm báo thì ngày nào họ cũng bắt phải có bài! Chắc tôi chết!"
Cô gái cứ thế đập bàn, vừa ăn vừa khóc.
-"Vậy thì chuyển sang hết làm mạo hiểm giả đi."
-"Làm như ai cũng mạnh như cậu vậy, Orox."
-"Nhưng mà cậu cứ ở đó mà than vãn hoài, Illya."
Cả hai cứ thế mà ngồi tán chuyện, tôi đi ra ngoài chuẩn bị cho chuyến đi của mình.
-"Ito-san, anh định đi đâu thế?"
-"Hm, Ito, hình như tôi nghe cái tên này đâu thì phải..."
Cô gái lướt nhìn ra ngoài cửa, nhìn thấy tôi thì kêu lớn lên.
-"AA! Tôi nhớ rồi! Là tên đó đó Orox!"
-"Sao sao, ai cơ?"
-"Kẻ bị truy nã mà cậu vừa đề cập đấy, hắn ta có tên là Ito và tóc đen đấy!"
-"Không thể để hắn thoát, chủ quán, tôi để tiền ở đây, khỏi thói!"
Nói xong cả hai cầm lấy vũ khí của mình, rời khỏi bàn và chạy ra ngoài tìm tôi.
-"Này tên kia, hôm nay ngươi sẽ bị bắt!"
Cậu thanh niên hét to trong khi tay đã thủ sẵn vũ khí.
-"Cẩn thận đấy Orox, hắn ta đáng giá 5 đồng tím lận đấy!"
-"Ôi, bắt được hắn thì chúng ta sẽ trả hết nợ!"
Tôi và cả hai người họ đứng đối diện nhau, cả hai nhìn tôi với ánh mắt sắc bén và sẵn sàng nhảy thẳng vào tôi.
-"Ta cho ngươi cơ hội đầu hàng trước khi có gì xảy ra, nên nhớ cậu ta là một trong những mạo hiểm gia mạnh nhất của Alter đấy, chỉ xếp sau công chúa Gilliash của KnightHall mười hạng thôi đấy!"
Hồ, hóa ra đối thủ lần này của tôi cũng mạnh đấy, có lẽ hắn cũng thuộc top những mạo hiểm gia đứng đầu.
-"Này đừng có nói vậy, hãy cẩn thận đi."
-"Biết rồi."
Cậu thanh niên tỏ vẻ ngại ngùng khi được khen, tôi tự hỏi cái biểu hiện đó cái tốt trên chiến trường được không.
-"Tôi cho cậu thời gian suy nghĩ và đầu hàng, tội lỗi của cậu sẽ được tha thứ nếu cậu chịu làm theo luật pháp đó."
Cậu thanh niên khuyên tôi.
-"Hm, giết vua mà được tha thì chắc tôi đã giết cả chục người rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...