Chương 27: Nhà cách mạng (P2).
-"Anh nói ông ta đã chết rồi sao..."
-"Phải... Khi bọn anh đến thì ông ta đã chết rồi... bị ám sát."
-"....."
Tên lãnh chúa đã bị ám sát bởi một ai đó trước khi chúng tôi đến, kế hoạch minh oan của chúng tôi đã kết thúc theo mây khói, tồi tệ hơn là chúng tôi đã bị bắt gặp ngay kế bên thi thể của hắn, mọi chuyện sẽ ngày càng phức tạp hơn. Tới giờ thì tôi vẫn khá lo lắng về vấn đề truy nã, kẻ trong hình ngoài Klieto ra thì hình vẽ của tôi trông khác xa hoàn toàn so với thực tại nên tôi vẫn chưa dám chắc rằng ai cũng biết đến tôi như đối tượng truy nã. Thế này vẫn ổn nhưng mà còn về thanh niên này thì...
-"Được rồi, ngày mai cậu phải rời khỏi nơi này sau khi chúng tôi đưa cậu đến thị trấn kế tiếp, thỏa thuận chứ."
-"Vậy thì được... vậy tôi phải làm gì tiếp theo..."
-"Phục vụ-"
-"Không! Tôi không thể trao tấm thân ngọc ngà này để phục vụ cậu được!"
*Vụt* Lại một lần nữa với ánh mắt hai viên đạn, tôi kề dao ngang cổ cậu ta.
-"Bưng bàn ở đây, không thì biến."
-"Vâng."
Cứ thế trôi qua, tôi đã để Klieto làm việc như phục vụ bàn trong ngày hôm nay, mọi chuyện vẫn xảy ra suôn sẻ vì không ai nhận ra được tôi trông tấm hình truy nã, ngược lại thì lâu lâu tôi phải dấu Klieto vào trong khi mọi người bắt đầy để ý và bàn tán về cậu ta. Ngoài những người trong thị trấn ra thì đến gần tối hội gái Guild mới bắt đầu tới. Bỗng có một vị khách xuất hiện, nhìn trông rất quen.....
-"Ồ, ta không ngờ bây giờ cậu lại chuyển sang kinh doanh nhà hàng đấy, Ito!"
-"Là ông à, Theo!"
-"Bọn ta đang trên đường đến thủ đô của Antoria thì bất ngờ bắt gặp cái nhà hàng này, đi hoài cũng đói nên bọn ta quyết định tấp vào dùng bữa rồi sẽ đi tiếp."
-"Vậy thì mời vào, hôm nay đặc biệt giảm giá cho ông nhé."
-"Hô hô, rất hân hạnh!"
Đây là lần gặp đầu tiên kể từ khi Theo rời thị trấn Repti, tôi cảm thấy khá vui khi thực khách lại bất ngờ là người quen.
-"Nè con gái, con chọn món trước đi."
Hm, ông ta có con gái à. Đây là lần đầu tiên tôi gặp cô ta, cô ấy có mái tóc màu hạt dẻ dài ngang lưng, đôi mắt trông rất giống với cha của mình.
-"Đây là con gái của ông à?"
-"Ừ, con bé hay ra ngoài lắm nên nhiều lúc cậu đến cửa hàng của tôi không thấy con bé đâu."
-"Hân hạnh được gặp anh, quản lí-san, anh chắc là mạo hiểm gia mà cha em hay nhắc tới nhỉ."
-"Cứ gọi anh là Ito, còn em là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasíaIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...