Chương 62: Sức mạnh của vũ khí tinh thể và báo tin.
-"Lưỡi kiếm... Bị đánh văng..."
[Kirito thử kiếm Ver.2]
-"Tiếp theo là thử độ bén!"
Đám nhóc bắt đầu tụ lại một tản đá lớn gần đó và cố gắng nhấc nó lên.
-"Này, để anh giúp cho."
Tôi giúp đám nhóc đặt tảng đá và vị trí.
-"Anh thử phóng lưỡi kiếm và nó đi."
-"Như thế này à..."
-"Không phải! Anh chỉ cần làm như vầy... Như phóng một chú chim giấy nhẹ nhàng thôi."
-"Vậy à..."
Tôi đứng đối diện với tảng đá, tay cầm thanh kiếm và nhắm thẳng vào tảng đá.
*Vụt - Phập* Tôi nhẹ nhàng phóng thanh kiếm đi như phóng một chiếc máy bay giấy. Chỉ trong nháy mắt, lưỡi kiếm đã nằm chặt trong tảng đá, lưỡi kiếm nhẹ nhàng đâm thẳng vào mà không một chút khó khăn. Tòan bộ phần lưỡi kiếm đã nằm trong tản đá.
Tôi tiến lại, nắm lấy cán kiếm.
*Vụt* Tôi cắt một đường ngang tảng đá. Lưỡi kiếm bổ ngang tảng đá một cách mượt mà như cắt giấy. Tảng đả vẫn nằm yên cho tới khi tôi chạm vào phần trên của nó. Phần trên bị đẩy ra khỏi vị trí để lộ một mặt cắt tuyệt đẹp và bằng phẳng.
-"Cái độ bén thần thánh này..."
-"Thanh kiếm này... Xin anh hãy nhận lấy nó..."
Cô gái thợ rèn đặt tay tôi lên thanh kiếm.
-"Nhiêu đây cũng chả là gì với những gì mà anh đã làm cho tôi và các em tôi... Tôi vẫn còn nợ anh rất nhiều..."
-"Không cần-"
-"Nếu anh cần thêm vũ khí! Tôi sẽ rèn cho anh những loại vũ khí chất lượng nhất thế giới này!"
Cô gái thợ rèn nắm chặt lấy tay tôi.
-"Cô làm tôi hơi khó xử đấy."
-"Uaaa! Tôi xin lỗi!"
Tôi nhận lấy thanh kiếm tnh thể.
-"Vậy thì... Cảm ơn vì thanh kiếm. Nếu được, tôi sẽ quay lại tìm cô. Vậy nhé."
-"Vâng! Tôi cũng mong tới lần tiếp theo hai ta gặp lại nhau... Đúng rồi! Tên anh là?"
-"Ito..."
-"Ito... Tôi sẽ nhớ mãi cái tên ấy... Thợ rèn Liz này sẽ trợ giúp anh hết mức nếu anh cần!"
-"Vậy nhé, tạm biệt Liz."
-"Hẹn gặp lại anh... Ito..."
-"Bái bai anh trai!"
-"Nhớ quay trở lại chơi với tụi em nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantastikIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...