Chương 34: Rắc rối!

487 64 0
                                    

Chương 34: Rắc rối!

Sau chiến thắng mở màn một cách dễ dàng, tôi và Bell được tiến vào vòng trong. Vòng đấu tiếp theo được xem như là vòng đấu cuối cùng, nơi sẽ diễn ra những trận đấu kịch tính được tổ chức là một sàn đấu nổi trên mặt biển. Một sàn đấu lớn được dựng lên ngay trên mặt biển sẽ gây bất lợi cực lớn cho những người sợ say sóng, chủ đề nấu nướng lần này có liên quan đến hải sản nên Bell đang tham khảo ý tưởng từ sách.

-"Sẵn sàng rồi chứ, Bell?"

-"Um, em sẽ cố gắng thi đấu hết mình!"

-"Cố lên nhé, Bell-neechan, Ito-sama!"

{Đâu là vòng cuối rồi, hai người cố lên!}

-"Bell-chan vô địch!"

Nhân tiện thì Tori đã chính thức qua ở ké nhà của tôi và nhỏ đến từ lúc nào không hay. Koi thì sau khi mua hàng đống thức ăn vặt đã về lại quán để xoa dịu ông anh của mình.

-"Trước khi bắt đầu trận đấu cuối cùng, ta có đôi lời phát biểu..."

Mạo hiểm gia Hotto Dankirt có đôi lời phát biểu trước khi bắt đầu trận đấu cuối cùng. Có lẽ là lời nhận xét...

-"Đầu tiên, ta xin chúc mừng cho cả 8 đội đã có mặt ở đây ngài hôm nay để dành lấy ngôi vị vua đầu bếp năm nay!"

Trước đó thì luật lệ đã có chút thay đổi vào phút cuối, mỗi bảng đấu sẽ có tổng cộng hai ứng cử viên sẽ được vào vòng trong với kết quả tốt nhất. Tôi thấy làm lạ nên quyết định quan sát kẻ có dính líu nhiều nhất ở đây. Dùng ngụy trang để theo dõi tên quý tộc vừa bị thua ngược thì phát hiện ra hắn đã nhờ người thân, một người có tai tiếng thay đổi nội quy ngay lập tức. Có lẽ như họ đã làm khó một vài cá nhân nào đó, ban giám khảo chỉ đến để chấm thi, KnightHall thì chỉ được phụ trách an ninh, mặt tối của cuộc thi thì hầu như điều bị giới quý tộc Antoria thâu tóm.

-"Đây là một trấn đấu mang danh Vua đầu bếp, một trong các bạn sẽ là người nắm giữ danh hiệu cao quý này khi cuộc thi kết thúc!"

-"Có đôi điều về lần này là số lượng tham gia không cao như dự tính, nhưng bù lại chất lượng thí sinh năm nay có vẻ cao hơn hẳn!"

Ông ta vừa phát biểu vừa đưa mắt nhìn Bell, trông rất giống vừa phát hiện ra vàng vậy. Nói thế nào thì tôi cũng cảm thấy ngứa ngứa khi có người dám nhìn Bell như thế ngoài tôi ra.

-"Trước hết về phần thi, đây là một chiến trường biển khá đặc sắc, những đợt sóng có thể trở thành kẻ thù của các bạn!"

-"Hãy giữ vững niềm tin, đánh bại biển khơi và dâng lên món ăn mà các bạn tâm huyết nhất!"

-"Ta tuyên bố cuộc thi cuối cùng... Bắt đầu!"

Tất cả 8 đội điều chạy ngay thẳng vào vị trí bếp đã chuẩn bị của mình.

-"Chủ đề lần này là... Cá!"

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ