Chương 72: Cuộc chiến giữa hai vương quốc (P9).

193 24 1
                                    

Chương 72: Cuộc chiến giữa hai vương quốc (P9).

Bàn tay dung nham nóng chảy của Hắc nhân cứ bóc khói không ngừng. Không khí xung quanh cứ tiếp tục nóng lên. Mặc dù tôi không biết là có loại nguyên tố này hay không nhưng thật sự thì nó mang một sức mạnh khủng khiếp.

[DarkSlash]

Ánh sáng từ bàn tay dung nham bỗng vụt tắt, thay vào đó là một tia sáng đen nháy lên và ngay lập tức xuất hiện trước mặt tôi. Hắc nhân tăng tốc và chém thẳng từ trên xuống khi tiếp cận tôi.

[GalahadProtection]

Tôi đặt mũi thanh kiếm hướng xuống đất, một màn chắn năng lượng được dựng lên ngay trước khi đòn tấn công của Hắc nhân tiếp cận tôi.

*Xoảng* Như thủy tinh vụn vỡ, màn chắn biến mất cùng với kĩ năng của Hắc nhân cũng biến mất.

*Bộp - Rầm* Chộp lấy cánh tay của Hắc nhân, với một tư thế cơ bản trong Nhu thuật, tôi dùng hết sức vật Hắc nhân xuống đất. Không ngừng nhịp, với tay còn trống, tôi kích hoạt kĩ năng.

[Lightning – MoonBearAttack]

Tôi siết chặt nắm đấm, những luồn sét xuất hiện và chạy quanh nắm tay tôi. Nắm tay phát ra một ánh sáng nhè nhẹ và nhấp nháy không ngừng. Với kiểu đấm thẳng toàn lực của loài gấu mặt trăng. Tôi tập trung nhắm thẳng cú đấm vào thẳng chiếc mặt nạ của Hắc nhân hòng phá hủy nó.

*Bùm* Một tiếng nổ phát ra và một xung khí lớn xuất hiên ngăn cách tôi và Hắn nhân.

-"Trò trẻ con."

[ImagineBreak]

Những tia sét xung quanh nắm đấm của tôi biến mất và cú đánh của tôi bị chặn lại bằng một tay của Hắc nhân.

[ShootingStar]

*Bốp*

-"Arg!"

Hắc nhân dùng một chân đạp thẳng vào bụng tôi và đá tôi bay thẳng lên trên không. Không phải là một cú đá bình thường, cú đá của hắn vụt qua như một sao băng. Chân của hắn dường như vô hình, tôi không thể nào lường trước được. Bị đá thẳng lên trên không, tôi cố giữ lấy thẳng bằng khi bắt đầu rơi xuống. Từ bên dưới, Hắc nhân đứng dậy và thực hiện kĩ năng.

[Fire – PhoenixCharge]

Hắc nhân đưa hai tay ra sau, bỗng chốc, gió lớn nổi lên xung quang hắn tạo thành một vòng tròn. Hai tay hắn bốc lửa, một ngọn lửa tím đen thổi bừng lên hai tay hắn. Vòng lửa bắt đầu xuất hiện, nó quấn quanh Hắc nhân thành một vòng xoắn ốc.

-"Nhận lấy này!"

Hắc nhân vung mạnh hai tay lên trước, vòng lửa cuộn theo tay Hắc nhân và lao thẳng lên trời. Cả vầng lửa bắt đầu hình thành một con phượng hoàng đầy uy nghi lao thẳng lên trên không.

-"Chết tiệt!"

[Wind – Cyclone]

Tôi dang hai tay ra hai bên và xoay người thật mạnh. Những cơn gió trên trời cao hội tụ lại quanh tôi và bắt đầu uốn xoay thành một cơn lốc. Cơn lốc ngày một càng lớn cũng như con phượng hoàng lửa đang càng ngày tiến đến gần.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ