Chương 41: Nhiệm vụ mới.
Cũng đã được vài tuần trôi qua kể từ ngày Klieto đăng ngôi vua, chúng tôi đã ra sức khôi phục và ngăn chặn những quy cơ xuống mức triệt để. Chính sách của không thu thuế của Klieto đang phát huy tác dụng rất nhanh, người dân đều hứng khởi cho một mùa thu hoặc mới mà chẳng còn lo chuyện thiếu ăn nữa. Số tiền mà tên Murot đã dùng đều được trả về cho các vùng đất và dùng nó làm kinh phí để phát triển kinh tế. Vấn nạn mà tôi quan tâm nhất là phân biệt đối xử đã hoàn toàn biến mất, trong cuộc thám thính toàn quốc thì tôi đã thẳng tay trừng trị những kẻ có hành động miệt thị và đối xử không tốt với Á nhân và Bán nhân. Giờ đây tôi đang chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới với mục đích giải thoát cho toàn bộ Á nhân và Bán nhân...
-"Ito-san, những bông hoa này thật đẹp!"
{Một nơi tràn đầy những bông hoa...}
Tôi đang ở cùng Bell và Sinney ở khu mộ được dựng lên cho những Á nhân, Bán nhân và những người dân vô tội đã chết oan dưới tay Murot... Những bia mộ đều được bao bọc bởi những bông hoa tươi thắm... Tôi hi vọng họ sẽ ra đi thanh thản...
-"Chủ nhân! Khi nãy có người đang tìm anh đấy!"
Komio chạy đến bên tôi một cách vội vã và báo tin cho tôi. Có người tìm tôi sao... Thật khó tin...
-"A! Cậu có phải là Ito không?"
Một người lính chạy đến với một cái giỏ đựng đầy thư trên tay, một người đưa thư à...
-"Vâng, là tôi đây."
-"Có cái này cho cậu."
Ông ta đưa ra một bức thư có đính gia huy trên đó, bên trên là hình một thanh kiếm có gán đôi cánh... Tôi chưa từng thấy loại gia huy này trước đây... Mở bao thư ra, bên trong là một tờ giấy ủy thác từ Guild, đã lâu lắm rồi tôi không làm việc Guild nên không biết có chuyện gì không. Đọc sơ lược nội dung tờ giấy, tôi dường như muốn đơ người ra khi biết người ủy thác nhiệm vụ cho tôi lại là... Đức vua Julius- tức là cha của Gil, không lẽ ông ta muốn... như kiểu nếu muốn cưới con gái của ta thì phải bước qua ta các kiểu... Nhưng không, lần này nhiệm vụ là hộ tống và đối tượng là...
-"G-Gilliash Strike..."
-"Có lẽ như anh đã đọc bức thư của cha em rồi nhỉ, Ito."
Gil bất thình lình xuất hiện từ nơi nào đó khiến tôi muốn giật cả tim.
-"Thế rốt cuộc... em đang giở trò gì đây Gil?"
-"Chẳng qua là... phụ thân em muốn nhìn tận mặt con rể sớm hơn tí thôi..."
Ông bố này rảnh quá rồi... Bên trong tờ giấy vẫn còn một vài dòng chữ...
-"Ta muốn nhờ cậu trông nom con gái ta một thời gian, cứ thoải mái giữ nó bên cậu và muốn đến đây lúc nào cũng được..."
-"Đúng là phụ thân em rồi!"
-"Thế... em không định tiếp tục luyện tập à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...