Chương 59: Đối đầu và kế hoạch tiếp theo.
-"Chuẩn bị đi nhãi ranh!"
*Vụt – keng* Lão đội trưởng lao vào và chém một thanh kiếm từ trên xuống. Tôi rút kiếm đỡ lấy đòn đánh và đáp trả lại bằng một nhát chém khác. Cuộc đọ sức bắt đầu kèo dài, âm thanh của những nhát kiếm đầy uy lực phát ra vang vọng cả khu mỏ.
-"Hộc hộc... Chú mày cũng khá đấy..."
Lão đội trưởng đứng thẳng dậy và nói tiếp.
-"Tại sao mày lại giúp đỡ những nô lệ ở đây..."
-"Tôi chỉ làm vì tiền thôi."
Lão đội trưởng nhìn tôi một lúc và chợt nhận ra một điều gì đó.
-"Mày... Đã có mặt trong căn phòng lúc trước phải không...?"
-"Ông có trực giác nhạy bén thật đấy."
-"Hà hà, có vẻ như tao đã đúng."
*Bùm* Lão đội trưởng đem cây cung từ sau lưng ra và rút một mũi tên đen. Lão bắn thẳng lên trời, bột khói đen bắt đầu tỏ ra trên bầu trời sau một cú nổ vang trời.
-"Chẳng bao lâu thì tiếp viện sẽ đến thôi, tao chỉ việc cầm chân mày- Không... Giao xác thằng nhãi như mày cho bọn họ là xong."
Lão đội trưởng cười đắc ý. Tôi nhận ra mình không thể để thời gian kéo dài hơn nữa.
Tôi bước tới chỗ vết dầu đang lan ra trên mặt đất.
[Torch]
Một ngọn lửa nhỏ tỏa sáng trên ngón tay của tôi, tôi bắt đầu đưa ngọn lửa vào mép dầu. Ngay lập tức, ngọn lửa lan nhanh ra với tốc độ chóng mặt, ngọn lửa lần mò theo vết dầu và bao phủ lần lượt các khu vực trong khu mỏ trong biển lửa.
-"Mày..."
-"Chúng ta nên kết thúc thôi nào."
Tôi cởi bỏ lớp áo giáp cải trang từ một tên lính và quăng chúng xuống đất.
-"Được thôi, như ý mày muốn."
Lão đội trưởng cũng lột bỏ lớp áo giáp, phần cơ thể vạm vỡ bên trong hiện ra với nhiều vết tích trông rất khủng khiếp.
-"Quả là một vinh dự khi chết dưới tay một cựu binh như tao đấy nhóc con."
Lão đội trưởng nắm chặt hai thanh kiếm trên tay, xung khí xung quanh nổi lên nhè nhẹ. Lão ta bắt đầu vào tư thế tấn công.
Tôi thu kiếm về và gác ra sau lưng
-"Thằng nhãi... Coi thường người khác là chết đấy..."
-"Bắt đầu nào..."
Ngọn lửa xung quanh bắt đầu lan tỏ rộng hơn, nhiệt độ cũng bắt đầu tăng lên. Tôi và lão đội trưởng đều tập trung mọi giác quan vào kẻ thù.
*Vụt* Lão đội trưởng bắt đầu lao vào với tốc độ khá nhanh.
-"Chết đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...