Chương 7: Vận chuyển và trang bị.

828 80 9
                                    

Chương 7: Vận chuyển và trang bị.

Hôm nay tôi tiếp tục đến Guild để tiếp tục nhận nhiệm vụ dành cho tân binh. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, tôi sẽ đủ tư cách để tham gia các nhiệm vụ như một mạo hiểm giả thật thụ. Tôi khá háo hức để xem nhiệm vụ hôm nay sẽ ra như thế nào đây, nhân tiện, tất cả các chỉ số của tôi đều được tang lên khá cao vào tối qua.

Level: 3 -> 5

+ Strength: 40 -> 160

+ Defend: 40 -> 160

+ Speed: 40 -> 160

Ngoài chỉ số tăng ra tôi còn cảm thấy linh lực của tôi cũng tăng theo, cứ tiếp tục tăng đều thế này thì tôi sẽ không còn đứng nhất từ dưới đếm lên nữa.

Khi đã đến được Guild, tôi cứ lặp lại thói quen như thường là tiến đến chỗ quầy tiếp tân của chị Lora hết sức có thể. Nhưng mà lần này người đón tôi lại không phải là chị ấy mà là một người khác.

- "A! Cậu đây chắc là Ito-san nhỉ, quả nhiên đúng như Lora-senpai đã nói là chỉ có chuẩn."

Đằng sau quầy xuất hiện một cô gái khá là xinh xắn, dáng người cân đối với mái ngắn màu đỏ thẫm. Đôi mắt màu vàng cùng với một giọng điệu khá là nhiệt huyết. Nhìn vào thì có thể thấy đây là một cô gái năng động mà tất cả hình mẫu đều giống y đúc. Cô ta là một á nhân giống với Bell, đôi tai đuôi thuộc gien của loài mèo.

- "Ara ara, đàn em của Lora-senpai mà trông cậu không được khí thế cho lắm nhỉ, đúng là dân mới vào nghề."

- "Otto, xém chút là đi xa rồi. Xin tự giới thiệu, tôi tên là Tori, một nhân viên của Guild và là người hôm nay sẽ thay thế Lora-senpai hướng dẫn cậu."

- "Vậy thì hân hạnh, à mà chị Lora hôm nay có chuyện gì vậy?'

- "À, chẳng qua là do chị ấy có việc cần phải đi gặp hội thương gia vùng Oceania ấy mà, khả năng là tầm khoảng 2-3 ngày gì đó chị ấy mới có thể về."

- "Vậy à....."

- "Nhưng mà yên tâm, tôi cũng đâu có thua gì Lora-senpai đâu nên cậu cứ hết sức yên tâm ở tôi."

- "Chúng ta vào nhiệm vụ chính thôi, nhiệm vụ cuối cùng của tân binh. Hôm nay cậu sẽ không cần phải chiến đấu đâu, chỉ là nhiệm vụ vận chuyển thôi."

- "Vận chuyển?"

- "Phải, vận chuyển. Vận chuyển là một nhiệm vụ đại khái như vận chuyển nguyên liệu hay một thứ gì đó tới cho người nhận theo đơn yêu cầu và cậu sẽ được nhận thù lao sau mỗi chuyến đi."

- "Nghe cũng dễ nhỉ."

- "Cái đó thì..... không chắc cho lắm."

- "Không chắc, ý cô là sao?"

- "Tùy theo giá trị hàng hóa mà cậu vận chuyển. Với các món đồ đắt tiền thì thể nào cậu sẽ bị tấn công bởi bọn cướp hay một vài tổ chức khác, ngược lại thì với các cỗ xe chuyên chở như sắt, đồng,..... thì chả ai quan tâm đâu vì chúng rẻ và dễ dàng kiếm được ở khắp nơi. Khi mà tôi nói rằng hôm nay cậu không phải chiến đấu thì chỉ có khoảng 40% sẽ xảy ra chuyện mà thôi....."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ