Chương 2: Khám phá và thu thập thông tin.

1.4K 104 4
                                    


Chương 2: Khám phá và thu thập thông tin.

(Là r-rồng sao.....)

Sao khi chứng kiến tận mắt một sinh vật trong truyền thuyết bằng xương bằng thịt, người tôi đờ ra đôi chút với hàng tá những câu hỏi hiện lên liên tục trong đầu tôi ngày một nhiều. Tôi tự hỏi liệu sẽ còn những gì khác đang chờ đợi tôi ở phía trước sau khi bị đưa đến thế giới này. Nói gì thì nói, ít ra nơi xuất phát của cuộc sống mới cũng không đến nỗi tệ, một cánh đồng xanh bát ngát cùng với một dòng suối trong xanh, ít ra ngài ấy vẫn biết đáp ứng nguyện vọng của tôi lúc trước.

Tôi đứng dậy, ngó ngang ngó dọc quang cảnh xung quanh. Có lẽ như cơ thể của tôi vẫn như cũ chẳng có thay đổi gì cả ngoại trừ..... trên người chỉ còn một chiếc quần sọt. Ngài ấy thật sự lầy tới mức đó sao, dù sao thì để ý mới thấy, không khí nơi đây thật mát mẻ và trong xanh, những dãy núi cao xa vời vợi. Chẳng có một bóng người xung quanh, quang cảnh khá là hoang sơ.

(Mình nên đi đâu đây.....)

Điều đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất, đó chính là tìm "mảnh vải che thân" cái đã. Tôi bắt đầu di chuyển dọc bờ suối vì tin chắc rằng sẽ tới nơi có người sinh sống và hi vọng trước khi tới đó thì có thể thó một bộ đồ, bị bắt gặp trong tình trạng bán khỏa thân và đi nhong nhong ngoài đường thì tôi chẳng ngại mà đi gặp "cánh đồng xanh" thêm một lần nữa đâu.

May mắn thay, trên đường mòn dọc bờ suối, tôi phát hiện ra một căn nhà gỗ khá đơn sơ nằm dọc bên bờ suối, một chiếc sào phơi được dựng sát mép cùng với một bộ đồ đang được phơi khô.

(Lucky!)

Tôi quyết định sẽ lấy nó, tuy có hơi cũ nhưng có còn hơn không. Tôi mặc một chiếc áo da bên trong, tôi nghĩ nó được làm từ loại da sói vì nó khá mềm. Một chiếc quần dài cũng đuược làm từ nguyên liệu đồng bộ với chiếc áo, rất thoáng và dễ cử động. Ngạc nhiên hơn nữa là có một chiếc túi nhỏ được đặt trước cửa, bên trong có chứa khoảng 10 đồng nâu, tôi quyết định sẽ lấy luôn cái túi ấy. Với chừng này thì chắc có thể xay sở vài ngày chăng.

(Nếu như may mắn thì ông nhà có thể gặp được tôi và tôi sẽ trả một khoảng xứng đáng)

Tôi phải tự nhũ như thế để không đi trái với lương tâm, nhưng cũng phải thôi vì ở thế giới cũ của tôi, con người cướp bóc, chà đạp lên nhau nên không có gì phải bàn cãi. Tôi rời khỏi nhà và tiếp tục đi tiếp.

Trên đường đi, tôi bắt đầu cảm thấy bế tắc vì không thể biết chính xác là mình cần đi đâu hay làm gì, một cảm giác lo lắng đến khó tả cho trường hợp của tôi hiện giờ. Trời bắt đầu tối dần đi, vừa lúc ấy, từ đằng xa, một cỗ xe ngựa xuất hiện cùng với một ánh đèn dầu lấp ló trong màn đêm chiều. Trên xe là một người đàn ông chạc khoảng 40 cùng với một mái tóc màu hạt dẻ, cơ thể to lớn và cường tráng tưởng như một con gấu xám vậy. Ông ta đang vẫy tay chào.

- "Chúc một ngày tốt lành, cậu đang định đi đâu đấy? Tảng bộ trong thời điểm này ở khu vực này không phải là một ý hay đâu. Lên đi, ta sẽ cho cậu quá giang."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ