Chương 24: Sinney và nhân viên mới.

656 77 9
                                    

Chương 24: Sinney và nhân viên mới.

*Keng*

-"Chủ nhân!!!!!!!"

-"Cái tên chết dẫm kia, cậu làm gì mà lâu lắc thế hả!"

-"Ito-san, cô bé này là...?"

Khi tôi đưa Sinney về lại nhà hàng có rất đông người dân thị trấn tập trung bên trong. Tori đã đến từ lúc nào thì đã nhảy vào phụ giúp Bell và Komio trong khi tôi đang vắng.

-"Chuyện dài dòng lắm nên anh sẽ kể sao. Trước tiên thì em đưa cô bé này đi nghỉ đi nhé, Bell."

-"Vâng."

Sau khi để Sinney nghỉ ngơi, chúng tôi lại tiếp tục công việc thường ngày. Sao hôm nay nhóm của Gil đến trễ nhỉ.

-"Hôm nay ta thu được bao nhiêu rồi, Bell!"

-"Để em tính... em nghĩ chắc là khoảng... vài chục đồng bạc..."

-"Tốt! Cứ thế phát huy tay nghề nhé!"

-"Vâng... Anou, Ito-san... đó có phải là máu không..."

Bell lo lắng chỉ vào cánh tay của tên. Tôi đã quên không để ý khi vẫn còn một ít máu dính trên tay. Đó chỉ là vết máu kẻ nào đó vừa bị tôi đấm thẳng vào mặt, nghỉ lại vẫn thấy vui vui sao ấy.

-"Chỉ là máu của một con lợn rừng thôi. Em không cần lo đâu."

-"Vâng..."

Cứ thế chúng tôi lại tiếp tục làm việc. Ít lâu sau đó thì nhóm của Gil xuất hiện. Mỗi khi họ xuất hiện thì cả đống yêu cầu được đưa ra nhiều vô kể. Nhưng mà trong nhóm của Gil, ai ai cũng vui vẻ cười đùa chỉ trừ một người tới giờ vẫn chưa động dĩa. Cậu ấy là thành viên nhỏ nhất trong nhóm Gil, tên là... Rinney thì phải...

-"Vui lên đi Rinney, có thể em ấy ở thị trấn kế tiếp đấy."

-"Nhưng mà..."

-"Có chuyện gì mà em buồn rầu thế... đồ ăn không ngon à?"

-"Không không... đồ ăn ở quán ăn của anh rất ngon... chỉ là..."

Đúng là cậu ta có chuyện gì rồi.

-"Vậy có chuyện gì sao...?"

-"Rinney đang tìm chị gái thất lạc của mình."

Gil ngồi cạnh bên an ủi và bắt đầu giải thích câu chuyện.

-"Em và chị ấy bị thất lạc nhau hai năm trước... em vẫn luôn luôn... tìm kiếm chị ấy..."

-"Và thông tin chúng tôi có được em ấy lần cuối nhìn thấy là ở thị trấn này."

Vậy đó là lí do vì sao mà họ đến trễ, có lẽ nguyên nhóm đã dành hết nguyên ngày hôm nay để lùng sục trong thị trấn để tìm manh mối về chị thất lạc của Rinney à.

-"Nếu được thì hãy để bọn anh giúp nhé, bọn anh hay đi khắp nơi nên có lẽ sẽ có được thông tin gì đó... Thế, chị của em tên gì, em có thể miêu tả sơ cho anh biết được không."

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ