Chương 13: Giải quyết vấn đề và vị khách.
Hiện tại tôi đang ở trong rừng để làm nhiệm vụ của Guild. Đề cập đến vấn đề trước, Tori đang là mục tiêu phục kích của lũ côn đồ. Bọn chúng la một bọn khá mưu mô và nham hiểu nhưng cũng có giới hạn, Tori có thể sẽ trở thành đồ chơi của bọn chúng nếu như tôi không can thiệp vào. Kế hoạch của bọn chúng hiện tại đang nằm ngay trong tầm tay của tôi, mọi mánh khóe đều được nắm vững trong lòng bàn tay. Bây giờ tôi cũng đa cần tạo ra một vài kĩ năng để chơi đùa với chúng. Tôi dự sẽ không tấn công trực tiếp vì vẫn chưa nắm bắt hết sức mạnh của chúng đặc biệt là của tên thủ lĩnh- Valge. Tấn công gián tiếp có lẽ là sở trường ngay lúc này của tôi. Một kĩ năng giúp tôi giữ khoảng cách và một kĩ năng giảm đi khí thế của địch.... Có lẽ là tôi nên dùng nó.....
----------Chuyển cảnh----------
Buổi chiều đã đến và cũng là lúc tôi cũng đã xong phần chuẩn bị. Tôi hiện đang quay trở lại thị trấn sau khi trả nhiệm vụ để nhận lấy phần thưởng.
-"Em có muốn đi cùng tụi chị không, Ito-kun?"
-"Về chuyện đó, hôm nay em bận rồi nên chúc hai người vui vẻ nhé."
-"Hể, cậu tính đánh bài chuồn để đi hẹn gái à, Ito nhà ta có lẽ cũng tới tuổi ấy rồi à."
-"Tôi hơn tuổi cô đấy nhé."
-"Hể, ai biết được. Mà thôi, vậy thì tôi sẽ đi với Lora-senpai trước đây, chúc may mắn nhé."
Tôi rời đi trước và hướng đến thẳng một quán trọ cuối ngõ nơi được cho là chỗ Tori hay lui tới. Để xem nào.....
Đúng như những gì theo thông tin đã có, một toán bọn côn đồ khoảng 7-8 tên đang đứng nấp vào trong một con hẻm nhỏ ngay kế bên quán. Chúng đang chuẩn bị cho cuộc phục kích, một vài tên đang rót một thứ chất lỏng màu tím lên các lưỡi dao, lưỡi kiếm của chúng.. độc dược à. Vậy là Tori cũng chẳng phải là một đối thủ kém tầm so với tất cả bọn chúng cộng lại vì thế nên chúng quyết định sẽ chơi hội đồng và dùng các thủ đoạn bỉ ổi để chỉ đánh bại Tori thôi à. Tôi vẫn chưa thấy năm tên hiệp sĩ gì đó đâu cả...
Hm, có một tên đang mai phục trên mái nhà của quán trọ, hắn đang lăm le cung tên đang rỉ một vài giọt dung dịch màu vàng.. chỉ là phán đoán nhất thời nhưng tôi nghĩ đó là thuốc tê, bọn chúng muốn giảm đi khả năng di chuyển à.
(Thuốc độc cho đến thuốc tê, tụi bây cũng chuẩn bị khá đấy nhưng anh mày đây đã nắm hết rồi nhé)
{.....Cậu thực sự là ai.....}
Chết tiệc, vẫn là giọng nói kì lại ấy phát ra trong đầu tôi mỗi khi suy nghĩ một chuyện gì đó. Cứ mỗi khi nghĩ đến những điều tàn nhẫn thì bên trong tâm trí tôi, giọng nói ấy lại hiện lên. Nhức đầu thật, nhưng tôi vẫn còn chuyện quan trọng hơn để lo trước.
[Teleport]
----------Chuyển cảnh----------
-"ẮT XIIII"
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...