Chương 26: Nhà cách mạng.

628 72 10
                                    

Chương 26: Nhà cách mạng.

Một cuộc chiến bất ngờ bắt đầu xuất hiện trong nhà hàng của tôi khi tôi đang ở thành phố cảng. Một thanh niên tự xưng là "nhà cách mạng" đang chuẩn bị giao chiến với quân của lãnh chúa vùng này.

-"Bắt hắn!"

-"Lên hết đi nào!"

-A few seconds later-

-"Aaa! Thua! Thua!"

-"Đập nó anh em!"

-"Tụi bây ỷ đông hiếp à- Ada, không chơi chơi hội đồng!"

-"Anh hùng rơm này! Thích thể hiện này!"

Cái eenn này đang bị đánh đập dã man sau một tràng phát biểu hùng hồn. Tôi cũng khá ngạc nhiên khi thấy cậu ta dễ dàng bị hạ gục nhanh như thế, không hiểu thế nào mà lại muốn đứng lên đảo chính...

-"Bắt nó lại và tống giam nó! Còn cô em... không hồn thì đi theo ta đi..."

Có lẽ tới lúc tôi ra tay rồi.

-"Xin lỗi quý khách... có chuyện gì mà quý khác vội vàng thế?"

-"Mày là quản lí ở đây à! Vừa hay tao đang định kiếm mày đây..."

Hắn nổi nóng tới chừng nào mà bắt đầu xưng hô thô thiển thế.

-"Quý khách cần g-"

-"Tao sẽ mua con bé này, bao nhiêu, ra giá đi!"

-"Ito-san..."

Tôi nháy mắt một cái để giúp Bell hiểu được tình hình và bình tĩnh lại.

-"Nếu quý khách đã nói như thế thì... 50 đồng vàng..."

-"Haha, quá rẻ, tao sẽ tra-"

-"Một phút."

-"Cái gì hả!"

-"50 đồng vàng một phút là số tiền mà quý khách cần trả để có thể đưa em ấy đi."

-"Mày đùa tao à, mày có biết tao là ai không hả thằng dân đen kia!"

-"Quý khách là ai nhỉ?"

Bây giờ thì mọi người trong quán bắt đầu tập trung ánh mắt về phía tôi như thể kêu tôi tốt hơn đừng lên tiếng với hắn. Đừng có nhìn tôi như thế, tôi ngại.

-"Này, cậu trai, cậu không nên làm như thế!"

-"Hắn sẽ cho người đốt quán cậu đấy!"

-"Xin lỗi hắn đ-"

-"Mày chán sống rồi à! Bắt luôn thằng này cho tao!"

-"Bắt nó!"

Lần này tôi quyết định không dùng kiếm, chỉ với tay không, tôi lần lượt chụp lấy mỗi tên đang lao vào mình, né đòn đánh và đánh thẳng vào say gáy, tiễn chúng đi ngủ một cách ngon lành. Bọn chúng cứ thế lao lên cho đến khi không còn tên nào có thể đứng lên cả.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ