Chương 48: Tóm gọn.
-"Đức vua! Gilliash-sama đã trở về!"
-"Cái gì!"
Chúng tôi đã hoàn thành công việc hộ tống những Á nhân và Bán nhân về đến trung tâm của KnightHall, tại đây họ sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn so với những tháng ngày nô lệ cực khổ. Tôi cũng đã nhờ những hiệp sĩ hoàng gia tống giam tất cả những kẻ buôn nô lệ vào ngục. Hiện tại tôi đang giúp các Á nhân và Bán nhân công việc nhập cư vào KnightHall.
-"Thế... Từ giờ cậu sẽ làm gì Io-san?"
-"Tôi sẽ lại tiếp tục cuộc hành trình của mình."
-"Vậy à... Còn về việc cậu đã giúp đỡ chúng tôi lúc trước..."
-"Quên đi, cũng chả có chuyện gì to tát đâu."
-"Hể!"
Vị thủ lĩnh ngạc nhiên vì tôi không đòi hỏi bất kì một điều kiện gì cả.
-"Tại sao cậu lại chấp nhận làm việc không công như vậy..."
-"Tôi chẳng qua chỉ làm theo lí trí thôi... Với lại... Tôi phải trả nợ cho một người..."
-"Vậy à..."
-"Thế còn cô thì sao, Oga?"
Oga là tên vị thủ lĩnh của những Á nhân và Bán nhân được tôi giải cứu, một cô gái Á nhân lai hổ.
-"Tôi sẽ quay trở lại quê nhà vì nơi đó rất cần tôi. Một lần nữa, rất cảm ơn cậu vì tất cả, Io-san!"
-"Tôi đã dặn là gọi tôi là Ito cơ mà."
-"Nhưng mà tôi thích gọi thế!"
Oga nở một nụ cười khi gọi biệt danh của tôi.
-"Haiz, tùy cô vậy."
Bỗng một tiếng nói từ xa vọng lên, tiếng nói phát ra từ một người đang phi một con chiến mã với vận tốc tối đa hướng thẳng về phía tôi.
-"CON GÁI CỦA TA!"
Vua Julius từ đằng xa phi thẳng tới, ông ôm chầm lấy Gil và hỏi hang em ấy đủ kiểu.
-"Huhu, con ta, ta nhớ con quá!"
-"Ehem, phụ thân... Mọi người đang nhìn ạ..."
-"À, vậy à... Ehem, thế tại sao con lại về sớm thế?"
Tôi tự hỏi ông ta đã lo lắng cho con gái mình tới cỡ nào, không lẽ đây là tâm trạng của một người bố khi gả con gái đấy à.
-"Con muốn báo cho phụ thân biết rằng..."
-"Các con chuẩn bị làm đám cưới sao!"
-"À, dạ không phải điều đấy... Con ước gì cũng như thế..."
-"Có chuyện gì vậy Gil?"
Gil bổng đỏ mặt quay đi hướng khác, tôi tự hỏi em ấy vừa nói thầm điều gì thế nhỉ.
-"Ngài Julius, tôi e rằng có chuyện đang xảy ra với vương quốc của ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...