Chapter 7

892 36 2
                                    

"Don't touch him! He's a pervert!" Sigaw ko kay Cassie.

Napatingin naman lahat sa akin ang mga estudyanteng na nasa loob ng cafeteria. Lalo na si freak. Nag-iba ang aura ng mukha niya.

"YOU?!" sigaw ni freak habang dinuduro ako. "WHAT THE?! IKAW YUNG SUMAMPAL SA AKIN?!"

Tumayo ako at inaapak ko ang paa ko sa inuupuan ko.

"OO PERVERT! AKALA MO BA MAKAKALIMUTAN KO LAHAT NG KABASTUSANG GINAWA MO SA AKIN?!"

"EH HINDI KO NAMAN NGA SINASADYA!!!!"

"AH GANUN?!" Kinuha ko yung plato na puno ng spaghetti at itinapon ko sa kanya!

Halos manlaki yung mga mata ng mga tao sa loob ng cafeteria sa ginawa ko.

Nanlilisik naman ang mata ni freak na nakatingin sa akin.

"YOU!!?" Kinuha din niya ang mangkok na puno ng lugaw at binuhos sa akin.

"WAAAAAAAAAAH! ANG INET!" Bwiset ka freak! Kinuha ko ang tray at pinaghahampas ko siya.

"Aw!" Sinasanggahan niya ng kamay ang mukha niya pero ako patuloy pa rin. "AW! WILL YOU STOP THAT SHIT! AW!"

"NO!!! AFTER ALL YOU'VE DONE! YANG SINGKIT MO LANG ANG WALANG LATAY! BWISET KA!" Patuloy ako sa paghampas sa kanya ng tray. Lahat nagsisigawan at naghihiyawan sa hampasang nagaganap. Samantalang ang walanghiyang si Cassie. Ni Hindi man lang ako pinipigilan!

"NAPAKABASTOS MO!" Sinuntok ko si freak at napangiwi naman siya.

Hinawakan niya ang pisngi niya. "T-TAMA NA!"

"MAGNANAKAW KA PA?!" Sumalida pa ako sa pagsuntok kaya may kalakasan ang impact nito sa mukha niya.

"Are you done?" Hinarap niya ako. Habang hawak niya ang panga niya.

Nakonsensiya ako nung nakita kong putok ang labi niya. Dumudugo.

"You can't get away with this. Flat chested. May araw ka din." at naglakad papalabas ng cafeteria.

FLAT CHESTED. Narinig ko na naman yun sa kanya. Langya! Binabawi ko na ang sinasabi ko! Walang konse-konsenya kay SEAH ALONZO!

Third person's POV

Bumalik na si Sky sa room para makapagpalit ng damit. He's now unbuttoning his polo and expectedly madaming mga mata ang nakamasid sa kanya. Lalo na't half naked siya.

"Hi babe." Lumapit ang babae kay sky at pumulupot sa braso nito.

Sky's eyes narrowed. "Babe? What?"

Inilapit pa ng babae ang sarili kay Sky.

"Are you good at one night stand? I'm free tonight." And the girl smiles seductively.

"What if I am?" Sky's still wearing his poker face.

"Let's do it tonight in my condo." The girl kisses the shoulder of sky. But sky has no reaction at all.

"HON!" Napatingin naman ang dalawa sa lalaking sumigaw.

"L-Leonard?"

Tinanggal na ni Sky ang pagkakapulupot ng mga kamay ng babae sa braso niya. At hinila papalapit sa kanya.

Inilapit niya ang mukha niya sa mukha ng babae. Hinawakan ang bewang nito and gave the girl a quick smack on the lips kahit nakikita ito ng mga kaklase niya at ni Leonard. "Sorry but I don't like sluts."

Napatanga lang ang babae. Iniwan siya ni Sky na tulala.

SKY'S POV

Damn that slut! Akala niya madadala niya ako sa pangseseduce niya?! Ha! Ha! Bading kaya ako. HAHAHAHAHAHAH!

Clawed HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon