Napapailing na lang ako sa tuwing naaalala ko yun. Ang sama ko. Bakit ko kasi ginawa yun? Yan tuloy. Hindi ko nalaman kahit na pangalan niya. Simula din noon hanggang ngayon, hinding hindi na siya nawala sa isipan ko. Four years na siyang buhay sa isipan at mga panaginip ko. Sabi ni Rain, love na daw yun pero hindi ako naniwala kasi imposible yun.
"Ingatan at alagaan niyo itong bahay habang wala pa ako."
"M-master, k-kailan po kayo babalik?" Si Ram.
"Master, mamimiss po namin kayo." Mga maids.
I took a deep sigh. And draw a smile "Hindi ko alam. Mamimiss ko din kayo."
Inabot sa akin ni Rain ang backpack ko."Man, I'm gonna miss you. Take good care of yourself, okay?" Niyakap niya ako at ngumuso na parang kikiss sa akin.
I punch him on his face. "Bading ka ba?"
"That hurts you know." Habang hinihimas himas ang pisngi niya. "I'm just trying to give you a goodbye kiss tapos sinapok mo ako. How dare you."
Nagtawanan ang lahat, kahit ako nakitawa na din. Mamimiss ko talaga ang mga ito.
"So. This is goobye?" Kumaway ako at nagsimula ng maglakad. Kahit malayo na ako sa kanila, naririnig ko pa rin silang sumisigaw ng We will miss you, young master! Ewan ko ba naiiyak ako.
Nandito ako ngayon sa may malapit sa may kalsada. Sabi kasi ni Kayne, dito daw lang ako at mag-abang ng sasakyan yung apat o walo daw ang gulong. So nag-abang ako. Ilang ganun na ang dumadaan pero dinadaanan lang nila ako. Hanggang sa may matandang tumabi sa akin.
"Kanina ka pa diyan hijo, sasakay ka ba talaga? Napakadami na ng bus ang dumadaan ah?"
"H-hindi po kasi ako marunong? Ah, ano po yung bus?"
"Aba'y ina! Sa laki mo ng yan! Hindi ka marunong?! Tapos ang bus hindi mo alam?!" Nakita kong napakamot ang matandang babae.
"S-sorry. W-wala kasing ganun sa lugar namin." Napatingin naman siya as akin.
"Ano?!" Hinampas niya ako ng kahoy na hawak niya. Napangiwi naman ako sa sakit. "Sang planeta ka ba galing?! Tutulungan na nga kita!"
Kasalanan ko ba kung hindi ako marunong?! Langya! Kung meron bang bus sa loob ng kagubatan edi ayos! Eh wala eh!
Nakita ko ang matanda na itinaas ang kamay at ibinaba agad nung may dumaang bus. Tumigil naman agad ito. Napa-palakpak naman ako.
Napatingin naman ang matanda. "Hay. Shunga talaga." Napabuntong hininga naman siya. "Siya, sumakay sakay ka na!" Pagtataboy niya sa akin. Sumakay naman ako kaagad.
Nagulat naman ako nung pinaandar at gumalaw yung bus, eh naglalakad pa lang ako. Na-out of balance tuloy ako kaya napasubsob ako sa malambot na bahagi ng katawan ng babae. Aw sheeet! >\\\\\\<
Sinampal agad ako nung babae, at halos matanggal ang mukha ko sa pagkakasampal niya.
"Fvck you pervert!" Sigaw ng morenang babaeng na nakatali ang buhok at may malalaking salamin sa mata.
Humarap ako sa kanya habang hinihimas ang pisngi ko na nag-init dahil sa sampal niya. Is she blushing?
"Won't you say sorry?! You pervert!" Tinatago tago niya yung dibdib niya gamit ang bag niya.
I gulp. "I-I'm sorry. I didn't mean to do that. Its j-just a-an accident." Sinuktok naman niya ako. Fvck! "What the? What was that for?!"
"For touching my boobs! You freak!"
BINABASA MO ANG
Clawed Hearts
مستذئبSky Tregobouff is one of those living proofs that werewolves still exist. Sky is the one and only heir of King Gregory's crown and power. His family belongs to the Purebloods and they are an Alpha: The most important and most powerful werewolf in th...