Natapos ang klase na walang flat chested na babae. Okay na rin yun, kasi nakakatakot siya. I saw the anger in her eyes. Kahit hindi ko nakita yung mga mata niya, nararamdaman ko ang galit niya.
Teka ano bang kinagagalit niya? To think na hinalikan ko lang naman siya. Saka hindi naman yun ang first time eh.
Hindi ba siya masaya na nahalikan siya ng isang prinsipe? Sheet lang.
Naiinis ako.
Wait? Bakit ba ako naiinis? Tungunu. Ang weird.
Sinundo na ako ng mga epal kong bodyguards para umuwi sa bahay. Nakikita ko na agad na nakaabang ang ina ko sa may pinto.
"What happened to your face?" Sabi niya. Pero hindi ko siya dinasagot. Galit nga ako di ba?
Hinawakan niya ang pisngi ko. "Who the hell did this to you?! Ipapakulong ko siya!"
I removed her hands away from my face. "I'm fine." Lumakad na ako papunta sa kwarto ko. "I'm starving. I want to eat. "
Gutom na talaga ako. Gusto ko ng karne. Pero di karne ng tao ah! Pagsasapakin ko kayo hala!
Pagkapasok ko sa kwarto ko ay sumalampak na agad ako sa kama ko.
Sa hindi inaasahang pagkakataon ay napahawak ako sa labi ko. Sheeet! Naaalala ko si flat chested. Napapangiti tuloy ako.
Hala? Tungunu! Ba't ba napapangiti ako. Napakaweird na talaga.
Seah's POV
"AAAAAAAAAHHHHHH!"sigaw ko pagkalabas na pagkalabas ko sa principal's office. Nakakainis. Ako pa talaga ang nakita ng principal. Dapat yung freak yun eh!
"How dare he!" sigaw ko habang naglalakad papuntang room namin.
Naabutan ko ang magaling kong best friend na si Cassie.
"Anong nginingiti mo diyang baliw ka?!"
"I saw everything." Nakangiti pa rin habang nakahalumbaba.
"So nawitness mo na kung gaano kapervert yang freak na yan?! He's not just a pervert, he's also a maniac!" Umupo ako sa tabi niya.
"Sus. Napapikit ka nga nung hinalikan ka niya eh!" At humagalpak na siya kakatawa.
Ewan ko parang umaakyat yata lahat ng dugo ko sa mukha ko. Nakakainis!
"Oy blushing! Blusheeeeng!" At tumawa na naman siya.
Nakakainis talaga yung freak na yun! Gera na ituuuu!
"Seah. Are you okay?"
Napalingon ako nung hinawakan niya balikat ko. Waaaaaah! Si Leonard!
"Ah eh. I-i'm fine." Hala. "Ikaw? A-ayos ka na?"
Umupo siya sa desk na nasa harapan namin ni Cassie. At ngumiti. Sheet! Forgive me Lord kung masyado akong malandi ngayon. Nakita ko na naman kasi dimples niya eh. Wee.
"Hindi pa nga bes eh. Sakit pa ng katawan ko."
"Gusto mo i-kiss ko?" Say yes Leonard! Bilessssss.
Bigla namang umepal si Cassie. "E-ehem."
Napatingin naman kaming dalwa ni Leonard sa kanya.
"Sey. Samahan mo ko sa mall?"
"Ah-eh." Kainis naman tung babaeng to.
"Ah okay lang Seah. Sige alis na rin ako."
"Ah sige. Ingat ka." Then I gave him my ever sweet yet very seductive smile. Wahahaha!
BINABASA MO ANG
Clawed Hearts
WerewolfSky Tregobouff is one of those living proofs that werewolves still exist. Sky is the one and only heir of King Gregory's crown and power. His family belongs to the Purebloods and they are an Alpha: The most important and most powerful werewolf in th...