SKY'S POV
Hindi ko akalain na ganito ka-warmth ang pagtanggap ng tao sa amin ng skyscrapers. Sempre, gwapo ako eh. Nadala na rin ang banda sa kagawpuhan ko. Pero seriously speaking, kinakabahan ako. First time ko to.
Nagpakilala na yung tatlong unggoy na kasama ko. Tinilian sila. Sus. Chicken.
Turn ko na. Nilunok ko lahat ng away ko. "This song is for you guys." Pagkasabi na pagkasabi ko nun ay nagtilian na ang lahat. Sus chicken talaga. Hinanap ko kaagad si Flat sa audience. Dahil para sa kanya naman talaga tong kakantahin ko. Sa sobrang talas ng mata ko, nakita ko siya sa may dulo kasama ang kaibigan niya pati na si bading. Ngumiti ako. "Especially you."
Nagsimula na kaming tumugtog. Tinitigan ko siya. Hindi niya inaalis ang mga mata niya sa akin.
Itinaas ko ang right hand ko para magbigay ng signal sa dreamweaver na maplay yung slideshow na ginawa ko kagabi na naglalaman ng gusto Kong sabihin kay flat.
Pagkasimula ng pagtugtog ay siya ring Simula ng slideshow. Wala na akong pakialam kung mabasa ng lahat, ang mahalaga malaman niya ang nararamdaman ko.
(A/N: Pakisearch na lang po SOMEBODY TO YOU- THE VAMPS sa YouTube. Isipin niyo na lang po na boses ni Sky yung boses ni Bradley Will Simpson. Be a fan of them na rin. Thank you.)
(Yeah you)
(Yeah you)
I used to wanna be, living like there's only me.
But now I spend my time thinking bout the way to get you off my mind.
(Yeah you)
I used to be so tough, never really gave enough.
And then you caught my eyes, giving me the feeling of a lightning strike.
(Yeah you)
Nabuhay ako na hindi dumedepende sa ibang tao, pero simula ng nakilala kita, hindi ka na mawala sa isip ko. Kahit anong gawin kong tanggalin kita sa utak ko Hindi ko magawa. Pati nga sa panaginip ko dala pa kita.
Look at me now, I'm falling.
Can't even talk, just stuttering.
This ground of mine, keeps shaking.
Oh. Oh. Oh. Now.
Tingnan mo tuloy ako. Para na akong ewan. Nagugustuhan na kasi kita, oh scratch that. Gusto na talaga kita. Halata naman di ba? Kung Hindi, pupuntahan kita agad at hahalikan kita.
All I wanna be. All I ever wanna be. Yeah. Yeah is somebody to you.
All I wanna be. All I ever wanna be. Yeah. Yeah is somebody to you.
Everybody's trying to be a billionaire but every time I look at you I just don't care.
Cause all I wanna be. All I ever wanna be. Yeah. Yeah is somebody to you.
Alam kong ramdam mo ang pag-iwas ko sayo. Hindi kita pinapansin kasi ikaw eh. Hindi mo ako hinintay. Nakakaasar.
Gusto ko kasi ako yun eh. Gusto ko lang naman kasi na ako yung kasama mo. Ako yung kausap mo. Yung hahawak sa kamay mo. Yung yayakap sayo. Yung hahalik sa mga labi mo. Gusto ko lang naman na ako yung tao na para sayo.
BINABASA MO ANG
Clawed Hearts
WilkołakiSky Tregobouff is one of those living proofs that werewolves still exist. Sky is the one and only heir of King Gregory's crown and power. His family belongs to the Purebloods and they are an Alpha: The most important and most powerful werewolf in th...