1

368 16 0
                                    


Nakangiting inilahad ng isang babae ang isang aklat sa harap ko.

Kasunod nitong inilahad ang isang ballpen.

Nagtatakang napatingin ako dito. Actually nasa millineal stage ang nada harap ko.

Sino kaya to?

Kakalabas ko lang sa isang book store dito sa sikat na Mall. Actually sikat din naman yung book store.

Hindi na muna ako umimik at inobserbahan ang taong nasa harap ko.

Siguro napansin nito na tahimik at ang awkward dahil ni isa sa amin walang kumibo.

Nahihiyang ngumiti ito.

" I'm sorry. Hindi ko lang talaga mapigilan. I'm really your big fan." Saad nito.

I'm really your big fan.

I'm really your big fan

I'm really your big fan.

I'm really your big fan.

What the? Nanlalaki ang mata ko sa sinabi nito.

Ibig bang sabihin. Alam nito kung sino ako.?

Agad kong inayos ang disguise ko.

"I'm sorry Miss. Anong ibig mong sabihin.?" Ako.

" Naku Miss IM. Alam kong ikaw yan. I'm sorry for doing this. Pero I'm a fan of yours." Saad nito na ikinalaglag panga ko.

Patay!.

Huwag mong sabihin nakita nito ang tago kong mukha?

" At sa pagkakataong to. I've meet you. Kaya hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa na sundan ka at hingin ang autograph mo." Sabi nito.

" Matagal na akong sumusubaybay sa gawa mo. I really love your works. Kaya nga naging tagahanga mo din ako. I know that you don't want someone will interfere your privacy. Pero sana kahit ngayon lang pagbigyan mo ako Miss IM. Promise. Ako lang naman ang nakaalam na nandito ka. Narinig ko kasi kanina sa book store. Kaya ito ngayon ako sa harap mo." Mahabang paliwanag nito.

Sa sinabi nito. Napangiti naman ako.

Masarap pakinggan ang sinabi nito. Lalo na tagahanga ko ito.

Nakangiti ko namang tinanggap yun at agad na pinirmahan ang gawa kong libro.

Napangiti naman akong makita ang isa sa mga sikat na naisulat ko.

Beking Pumapag-ibig

Lihim naman akong napangiti. Actually All the books I've write. Ito yung pinakapaborito ko.

At ito din ang pinakasikat kong naisulat.
Kaya lalo yata ko itong naging paborito.

Sabi ng ng karamihan. Hindi mo magagawa o masabi ang isang bagay kung hindi mo ito pinagdaan.

Naiintindihan nyo ba ang gusto kong sabihin?

If not. Nevermind.

For the info.  Isa akong writer/ Author kung ano man ang nasa isip nyo.

Nang matapos ang pag sign ko dito.  Ibinalik ko agad dito. Nagtatalon tinanggap nito nang makita ang autograph.

" *Kyaaaaah Thank you so much. Idol na idol ko po kayo. ." Hindi nitong mapigilan ang tuwa. At niyakap ako.

At dahil sa ginawa nito nakuha namin ang atensyon ng karamihan.

At dahil nakakahiya. I try to gave her a sign to keep quite.

Hindi naman problema sa akin ang ginagawa ng babae. But I dont want to get the attention of everyone here. Lalo na naka disguise ako. 

Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon