22

45 4 0
                                    


Napahawak ako sa dibdib ng wala sa oras. I feel my heart tighten.

Nasasaktan ako. At alam kong kasalanan ko din yun.

I love him. At ang tinutukoy ko ay yung lalaking tinatanaw ko sa malayo.

Tanungin man ako kung paano?. I don't know. Isang araw pagkagising ko. Siya na lang yung hinahanap ng puso ko.

Now. I'm suffering for what I've done.

I'm sorry. Piping sabi ko.

Nagbabasakaling marinig sana nito.

I manage myself. Hindi ko napansin na lumuluha na pala ako.

Kumuha naman ako ng panyo sa bag. I think I need to go to the Cr. Baka may makakita sa akin. At ano pang isipin kung bakit ganito ang ayos ko.

I glance at him. Napangiti na lamang ako ng mapait.

Well. Sino ba naman ang dapat sisihin?

Kundi ang sarili ko. I put my life to this kaya sarili ko lang dapat. Wala nang iba.

My Time is Over.

Tumalikod na ako at nagtungo sa malapit na Cr. I need to do something.

Simon's POV


Napangiti na lamang ako.

Well today I spend my time with her.

Ang saya saya ko ngayon. Dahil Nagawa naming mag-enjoy. At nasulit ko ang araw para makasama ito.

Kakahiwalay nga lang namin ng landas. Ito naman si heart hinahanap agad ito.

You just separated in a minute. Tapos namimis mo na agad.?

Hindi naman mapigilang makialam ng ibang bahagi ng utak ko.

Tama naman ito. Napangiti na lamang ako.

Natauhan ako when I feel someone gaze.

Agad kong hinahanap yun. Pero wala naman akong nakitang nakatitig sa akin.

Napatingin ako sa harap. It just I saw a girl. Pero nakatalikod ito naglalakad palayo sa akin.

Nakakunot-noo ako ng may mapansin.

Ang suot ng babae ay katulad ng suot nito kanina.

At dahil iba ang pakiramdam ko. Nagawang sundan ko ito.

Mabuti na nga lang at ang hahaba ng paa ko. Nagawa kong masundan ito ng hindi nawala sa paningin ko.

Huli kong nakita ang pagpasok nito sa Cr.

Nang tumagilid to. I saw her face.

Siya nga? But...


We just waved goodbye to each other.

Bakit nandito pa din siya?

Hindi naman sa ayaw kong makita to?. Natutuwa nga ako. Nakakapagtaka lang.

At dahil sa Cr girls to pumasok. Wala akong nagawa kundi ang hinatyin to sa labas.

I wait 15 minutes. Pero hindi pa rin to lumalabas.

Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon