Napalinga linga ako sa paligid. Kanina ko pa kasi naramdamang may nakatingin sa akin at nakasunod.Hindi ko man matyempuhan to.
I feel it.
May sumusunod sa akin.
*sigh
Baka naman gawa gawa ko lang yun. Siguro sa sobrang pagod. Kanina ko lang kasi natapos ang kinakailangan ng kompanya.
At dahil free na ako.
Ito si ako. Lumakad ng mag-isa.
Hindi ko naman magawang isama si Yesha dahil busy to.
Yes. Kaibigan ko ito. And I am the Boss. Sa isang salita ko lang. Magagawa nang sumama ni Yesha sa akin.
But I need to respect Yesha's work. May responsibilidad ito. At ang sama naman nun kung sisirain ko lang dahil sa kagustuhang isama ito sa paglalakwatsera ko.
Napabuntunghininga na lang ako.
I try to calm myself. Hindi ko naman kasi magagawang eenjoy ang pagliw aliw na to kung ano ano ang iniisip kong kabaliwan.
Nang okay na. Pumasok ako sa isang store.
At syempre. Agad akong napunta sa mga nakahilerang chocolate.
Agad na kuminang kinang ang mata ko sa nakita.
Ang daming ibat-ibang chocolate.
Ngiting ngiti akong kumuha nito. Takam na takam na ako. At nilagay sa basket.
Hindi naman halatang paborito ko ang chocolate noh?
Sa peripheral vision ko may taong sumulpot at kagaya ko naghanap hanap din ito. I think kagaya ko costumer din ito.
Hindi ko na lang pinansin yun. Mas tinuon ko ang pansin sa mga babies ko.
" My babies." Na sabi ko na lang. At kumuha ng ibat-ibang klase.
Masarap kasi kung iba-iba yung flavor. Minsan kasi kapag isa lang yung flavor. Wala ka nang gana dahil pa ulit ulit lang yung kakainin.
Mas mabuti na tong akin. Hindi lang isa o dalawa. Marami yung natitikman ko.
Naramdaman ko namang napatingin ang taong yun. Nasa tabi ko na pala ito. Siguro sa lalim ng pag-iisip ko. Pero kagaya kanina. Hindi ko yun pinansin.
Nagtataka akong sinuri ang lalagyan ng chocolate.
Iba ang pakiramdam ko ngayon. Para bang may mangya.....
Mataas kasi yung lalagyan ng chocolate.
Stop it Inori. Ayan ka na naman sa negative.
Try to compose yourself and forget negative things.
Tsk. Ang paranoid ko naman.
Kung ano ano ang pumapasok sa isip ko.
Tapos dagdagan pa ng taong kasama sama ko dito sa chocolate section.
BINABASA MO ANG
Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )
RomanceWalking down the aisle is one of my dreams. Nakasuot ng pinamagandang damit sa buong mundo habang slow motion na binabagtas ang daan papunta sa harap ng pari. Habang naghihintay ang taong magmamahal sa akin ng taos puso. At tatanggapin ako ng buong...