45

32 2 0
                                    


Napa iling iling na lamang ako sa nababasa sa comment section ng story ko.

Matagal nang natapos ang kwentong yun. Pero madami pa din sa mga netizen ang nagbabasa.

What? Akala ko sila na yung magkakatuluyan. What happened.

I agree with you girl. Bakit may umeksina na malantod na babae.

Seriously? Akala ko happy ending yung kwento. Bakit ang sad ng ending.? Ano pa yung rason kung the past gay change to straight man. Wala nang saysay yun.

No way. Bakit hindi sila nagkatuluyan?. Ang daya.

Mga halimbawa yan komento ng silent readers at supporter ko sa kwentong Bekeng pumapag-ibig.

Two years na ang nakalipas ng tuluyan kong wakasan ang kwento. Katulad na nangyari in real. Well wala naman akong magagawa. Dahil yun talaga ang nangyari.

Hindi ko nama pwedeng gawing happy ending. Edi niloko ko lang din ang sarili kapag ganoon.

Hindi ko mapigilang mag komento dahil sa mga hinaing nila.

May mga bagay talaga na akala natin sa atin na talaga. Pero tadhana na ang nagdesisyon. Wala tayong magagawa. Just pray for her to have a second chance to fall in love with the right person. Alam kong sa bawat isang tao sa mundo may kapareha. So help me to pray for her.  🙏 😘

Hindi ko akalain na merong magrereply agad. Hindi ko maiwasang mapangiti. Ang active ng mga to.

Ang sad naman. Pero sabagay tama ka. Okay. I will pray for her.

Ako din. I wish that she find her man and live for a happy life.

I'll pray for her.

Sali ako diyan. I really really like the girl in the story. Kaya hindi ako papayag na wala itong happy ending.

I really like their tandem. Pero what have you said author may mga bagay bagay talaga na hindi para sa isat-isa.

Waaaah. Nakakaiyak. Bakit kasi hindi pa sila. I really love them. Nakakakilig kaya ang dalawa. Pero no choice. Kung masaya na si boy sa iba. Well papayag na din akong makahanap si girl ng para sa kanya.

Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon