Kakabihis ko lang. Bagong ligo kaya Basa pa yung buhok ko.Tsk. Pupunasan ko pa sana yun. Kaya lang nalaman kong wala na si Inori. Kaya dali dali akong hinanap ito.
Tsk. Tinanong ko ang Lokong Damon kung nakita ba nito si Inori.
Sagutin ba naman akong hanapin si Hunter. Ang g@gong yun.
" F@ck. Si Inori ang hinahanap ko at hindi ang g@go." I hissed. Natigil ang loko nakangisi.
" Tsk. Malay ko bang mukhang mapa yung mukha ng g@gong yun." Sagot naman nito.
" G@go." Na sabi ko na lang.
" Pero iyon ang pakiramdam ko. Kapag nakita mo ang mukhang Mapa na iyon baka makita mo din si Inori." Rinig kung sabi nito.
Sinamaan ko ang Loko. May nararamdaman kong may alam ito.
" Woah woah. Malay mo si Inori at si the Map na magkasama. Kaya sinasabi ko na once makita mo yung the map makikita mo din si Dora---este Inori." Siya
That's it. May alam talaga ang Loko.
Magkasama silang dalawa.
Fast Forward.....
Mabuti na lang at sinabi din ng loko kung nasan ang dalawang yun.
Nalaman kong hindi sa kalayuan resto ang mga to.
Kaya dali dali naman akong nagtungo dun.
Nararamdaman ko ang mga titig at tili. But I just ignore it. Pumasok ako sa resto na agad sinalubong ng Isa sa mga staff I think ng resto.
Babae yun. At nagpapaganda sa harap ko. But I don't care. Kailangan kong makita ang dalawa.
Hindi naman ako nahirapan dahil hindi lang ako ang nakakuha ng atensyon dahil ganoon din sila.
Tsk. That f@cking g@go na kaibigan. Well may mukha din naman. Pero mas lamang naman ako ng ilang paligo.
May napapatingin na mga babae sa kanila. Dahil sa g@go.
Napa ismid ako ng mapansin ang mga kalalakihan na mga asong ulol na nakatingin sa harap nila na pagkain------Inori
F@cking Yes.
Gustong gusto kong tusukin ang mata ng mga asong ulol sa pagmamay-ari ko.
Tsk. Wala pa naman siyang ginagawa. Nakukuha na niya atensyon ng kalalakihan.
What the hell.
Napatigil ako ng....
" Hey babe nandito ako bakit sa iba lang babaeng nakatingin na parang ulol diyan." Napatingin ako sa makapal na make up na mukha ng babae. Kaharap nito ang isang lalaki na napapatingin kay Inori.
" Ano ba?" May inis Sabi ng babae sa boyfriend nito I think.
" Sorry na babe ang Ganda eh." Wika naman ng lalaki na para bang wala sa harap niya ang babae.
"Eh g@go ka pala eh. Ako yung girlfriend mo sa iba ka tumingin tingin. Break na tayo. G@go." Saad ng babae at umalis. Agad naman nataranta ang lalaki at sumunod sa babae na para bang natauhan.
Napa iling iling na lang ako at nagpatuloy kung nasan ang dalawa. Tsk.
Ang sweet naman ng couple na yan.
Wow. Maganda at Gwapo. Perfect couple.
Sinabi mo pa. Ang ganda ng lahi.
Ang sweet ni Hubter. I heard na hinanda ang lahat para kay girl. Ang swerte ng babae.
BINABASA MO ANG
Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )
RomanceWalking down the aisle is one of my dreams. Nakasuot ng pinamagandang damit sa buong mundo habang slow motion na binabagtas ang daan papunta sa harap ng pari. Habang naghihintay ang taong magmamahal sa akin ng taos puso. At tatanggapin ako ng buong...