29

36 3 0
                                    

Mason's POV

Hindi ko magawang matulog dahil sa narinig ko kanina kay Simon.

Yes. Alam kong iniinis lang ako nito. Pero hindi ko talaga maiwasang mainggit dahil dun.

Naguguluhan akong napahiga ng kama.

Anong gagawin ko?

Hindi ko nagugustuhan ang nangyayari.?

Kailangan mawala ang galit sa akin ni Inori?

Pero paano?

Sh!t.

Anong gagawin ko. Nagpa gulong gulong ako sa malaking king size bed pero ni isa wala pa din akong maisip.

Hanggang sa ilang oras ang lumipas. Alam mo ba kung anong oras na?

Well. It's 1:00 in the morning. At dilat na dilat pa din ang dalawa kong mata.

Ipikit ko man ang ito. Yung galit na galit namang mukha ni Inori ang nakikita ko. Tsk. Kaya hindi ko pa din magawang matulog at isa pa. Anong isip ko. Wala talagang pumapasok na plano sa isip ko.

Inis akong tumayo at dinampot ang cellphone. Siguro kailangan kong humihingi ng tulong sa mga kaibigan ko.

Una kong dinial ang kaibigan kong nasa unahang list.

Ilang ulit yung nagring bago sinagot ng loko kong kaibigan.

What the F@cking Hell. Pwede ba kung sino ka mang G@gong tumatawag. Pakamatay ka na lang. Sa ganito ba namang kaaga. Magpatulog ka nga.

Sumbat nito at bago binaba ang tawag. Napa iling iling na lang ako.

Sunod kong dinial ang sunod na contact.

Kagaya kanina. Ilang ring din bago masagot ang tawag.

Wrong send.

* Toot * toot * tooot

Napahilamos na lang ako. Mga walanhiya. Babaan ba naman ako. Ni niho niha hindi ko pa nagawang magsalita.

*B*ys!t.

I saw Simon name in the contact list. Pero hindi ko naman pwedebg tawagan ang g@gong yun. Baka malaman nitong nahihirapan akong makuha ang pagpapatawad ni Inori.

No way.

Agad na pumasok sa isip ko si Leon.

Ilang ring at nasagot agad yun. Bago pa magsalita ito. Na una na ako.

Subukang mong ibaba. Hindi ka na aabutin ng bukas. Pagbabanta ko.

Narinig ko namang nagmura ito.

Mason ikaw pala. Napatawag ka.? Tanong nito sa kabilang linya.


I need your help. Bigyan mo naman ako ng magandang plano para mapatawad ako ni Inori. Ako.

Beke Noon Adan na Ngayon ( Love Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon